แม่น้อยใจผูกคอดับ โทรยืมเงินลูกชายไม่ได้แถมถูกด่า

แม่น้อยใจผูกคอดับ โทรยืมเงินลูกชายไม่ได้แถมถูกด่า

แม่น้อยใจผูกคอดับ โทรยืมเงินลูกชายไม่ได้แถมถูกด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 บ้านห้วยแสง ต.ภูปอ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่างหญิงสวมเสื้อยืดลายขวาง กางเกงขาสั้น นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ทราบชื่อ นางบุญคง อายุ 39 ปี

จากการตรวจสอบพบเชือกคล้องมาจากบนหลังคา คาดว่าจะใช้คล้องคอและพบถังสีวางอยู่บนเตียง คาดว่าจะใช้เหยียบเพื่อทำการผูกคอตาย ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายผ่องพรรณ อายุ 46 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนและผู้ตายได้อยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว ซึ่งตนมีลูกติดเป็นผู้หญิง ส่วนภรรยาของตนมีลูกติดเป็นผู้ชาย โดยปกติตนจะอยู่กับภรรยาและลูกสาว ส่วนลูกชายได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ภรรยาของตนได้โทรศัพท์ไปหาลูกชาย เพื่อที่จะขอยืมเงิน แต่ลูกชายบอกว่าไม่มีให้ และยังด่าว่าจนผู้ตายร้องไห้ ตนและลูกสาวก็ได้เพียงปลอบไม่ให้ร้องไห้ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงาน โดยนางบุญคงขออยู่บ้านคนเดียวและไม่ยอมออกไปไหน

เมื่อตนกลับเข้ามาบ้าน และเปิดประตูห้องนอนเข้าไป กลับพบว่านางบุญคง ภรรยาของตนได้ผูกคอตาย ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบแก้มัดเชือกและเรียกเพื่อนบ้านให้ มาช่วยเหลือแต่ก็พบว่านางบุญคงขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมแพทย์ได้ทำการบันทึกหลักฐาน และทางญาติไม่สงสัยใน การตายครั้งนี้ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook