แอนนี่ ปริศนา ร่ายยาวมีจิตสำนึกพอ เผยสนิท ปีเตอร์ แค่พี่น้อง

แอนนี่ ปริศนา ร่ายยาวมีจิตสำนึกพอ เผยสนิท ปีเตอร์ แค่พี่น้อง

แอนนี่ ปริศนา ร่ายยาวมีจิตสำนึกพอ เผยสนิท ปีเตอร์ แค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนี่ ปริศนา ร่ายยาวอีกครั้งแจงสถานะกับ ปีเตอร์ ไม่ได้สนิทกันเกินพี่น้องเลยจริงๆ 

ยังเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนสำหรับปมรักร้าวในครอบครัวของ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล และภรรยา พลอย พรพรรณ ที่ยังเป็นปัญหาคาราคาซัง เนื่องจาก พลอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงการรอเคลียร์ปัญหาเรื่องลูก ส่วนเรื่องจะหย่าหรือไม่นั้นเจ้าตัวยังไม่ได้เปิดเผยอะไรออกมา

ด้านทางฟากฝั่ง "แอนนี่ ปริศนา" สาวที่ถูกจับตามากที่สุดเนื่องจากเธอมีความใกล้ชิดกับ ปีเตอร์ จากการทำรายการร่วมกัน เลยทำให้ถูกจับจ้องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ 

ล่าสุด แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงความสนิทของเธอกับ ปีเตอร์ ให้ทุกคนได้รับรู้ โดยบอกว่า

"ใครที่เอาแต่นั่งหน้าคอมพ์อ่านข่าวดาราแล้วก็ด่าแนะนำให้หาวันว่างสักวันแล้วมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราดูนะคะ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง มาดูให้เห็นกับตาว่าเขาทำอะไรกันบ้าง เจอกันยังไง ร่วมขบวนยังไง เขาใช้ชีวิตกันแบบไหน ไม่ว่าจะหญิงหรือชายเขาดูแลกันยังไง อะไรคือคำว่าพี่น้อง ที่สำคัญมาดูว่าคนที่ขี่มอไซค์เขารวมตัวกันทำประโยชน์เพื่อสังคมกันขนาดไหน ลดความทุกข์ยาก ลดอุบัติเหตุ ก็ลูกหลานพวกคุณทั้งนั้น"

"ในขณะที่มีกลุ่มคนที่ทำดียังต้องโดนด่า แล้วพวกคุณทำอะไร เรื่องส่วนตัวในครอบครัวคนอื่น ขอไม่ออกความคิดเห็นค่ะ แต่คำว่าเพื่อนพี่น้องถ้าประสงค์ดีต่อกันจริงต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ซ้ำเติมรึเหยียบย้ำให้จมดิน ได้อธิบายแล้วก็ขอใช้ชีวิตต่อไปนะคะ ขอบคุณคนที่เข้ามาติดตามค่ะ แต่ถ้าเข้ามาด่ามาเหน็บก็ขออนุญาตบล๊อคค่ะ" 

นอกจากนี้ยังมีภาพข้อความที่เธอเขียนเป็นเรื่องราวบอกเล่าความรู้สึกไว้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบางช่วงบางตอนระบุว่า 

"ขออธิบายนะคะ ว่าช่วงหลังจากที่มีข่าว ถ้าพวกคุณติดตามตลอดน่าจะทราบนะคะว่าเลี่ยงแล้วเพื่อไม่ให้เป็นประเด็นอีก แต่เพิ่งมามีภาพล่าสุดจากทริปที่ไปทำบุญซึ่งไปกันเป็นร้อยๆ พี่เขาไปทำงานกับฮาเล่ย์ ดิชั้นไปทริปกับเพื่อนๆ แล้วมาร่วมทำบุญ ด้วยกัน เราเป็นกลุ่มเดียวกันเป็นหุ้นส่วนกัน เจอกันบ้างมันแปลกหรอคะถามจริง"

"คือไม่ได้ไปสองต่อสอง คนเขาก็อยู่เป็นร้อย ทุกคนเป็นพยานยืนยันความบริสุทธิ์ใจได้ คือที่วอนสื่อแค่หยุดปั่นกระแสพาดหัวข่าวโยงมาแค่สองคนให้คนเข้าใจผิด ลองคิดดูนะคะถ้าวันนึงคุณถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตายคุณไม่ได้ทำคุณจะทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ ไหม จะหนีเพื่ออะไร เลี่ยงได้ค่ะเพราะดิชั้นมีจิตสำนึกพอ"

"เห็นใจทุกฝ่าย จะมาด่าว่าเลิกยุ่งกับผัวเขา ดิชั้นคิดว่ามันเป็นความคิดที่คติ จะมาฝากให้ไปบอกให้ใครทำอะไร ในฐานะน้องไม่สามารถเข้าไปยุ่งเรื่องในครอบครัวคนอื่นได้ค่ะ ได้แค่คอยเตือนให้กำลังใจให้คำปรึกษากันไปด้วยความหวังดี ทุกคนต้องมีเหตุผลเป็นของตัวเอง เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับดิชั้นตั้งแต่แรกเลย นอกจากเจอตามงานดิชั้นก็ไม่ได้เจอทุกวันอยู่แล้ว ก็ต้องชั่งน้ำหนักว่าแค่ไหนที่พองามคนจะไม่เข้าใจผิด แค่ไหนที่ถูกต้องไม่เสียงานด้วยถูกไหมคะ"

(ภาพจาก IG:  @ann_niie)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แอนนี่ ปริศนา ร่ายยาวมีจิตสำนึกพอ เผยสนิท ปีเตอร์ แค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook