เก๋งชนเบนซ์พุ่งตกคลอง โจ๋โดดช่วยหญิงชรารอด-สามีดับ

เก๋งชนเบนซ์พุ่งตกคลอง โจ๋โดดช่วยหญิงชรารอด-สามีดับ

เก๋งชนเบนซ์พุ่งตกคลอง โจ๋โดดช่วยหญิงชรารอด-สามีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ตรงทางสามแยกเข้าซอยคุ้มหลวง หมู่ 9 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร และมีรถตกลงไปในคลองสี่วาพาสวัสดิ์ 1 คัน มีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 6700 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะขวางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กันชนรถหลุดลงมากองกับพื้น มีนายอากร อายุ 34 ปี เป็นคนขับ โดยมีเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งรพ.วิชัยเวชฯ สมุทรสาคร ไปก่อนหน้านี้

ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน พฉ 1948 กรุงเทพมหานคร สีบรอนซ์เงิน ถูกชนตกลงไปอยู่ในคลองที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง ซึ่งภายในรถมีนางใจ อายุ 70 ปี ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ.วิชัยเวชฯ สมุทรสาคร ส่วนคนขับเป็นชายสูงวัย ยังไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ โดยมีพลเมืองดีได้ลงไปช่วยกันนำร่างออกมาไว้บนฝั่ง หลังจากที่ช่วยชีวิตนางใจไว้ได้

จากการตรวจสอบภายในรถเบนซ์ พบฝั่งซ้ายถูกชนอย่างแรงจนยุบเข้าไป และในรถมีทรัพย์สินมีค่าหลายรายการอยู่ในกระเป๋าสะพายสีชมพู คาดว่าน่าจะเป็นของนางใจ อาทิ เงินสด พระเครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และรอส่งมอบคืนให้เจ้าของหรือญาติต่อไป แต่ไม่พบหลักฐานของคนขับรถ

จากการสอบสวน นายอากร คนขับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ กล่าวว่า ตนเองกับเพื่อนขับรถออกมาจากซอยคุ้มหลวง เพื่อจะกลับที่พักที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ขณะที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายออกถนนใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกันกับรถเบนซ์ที่ขับมาทางตรง มุ่งหน้าทางเดียวกัน แต่ตนเองมองไม่เห็น จึงทำให้ชนเข้าอย่างแรง แล้วรถเบนซ์ก็พุ่งตกลงไปในคลอง

ด้าน นายสาธิต อายุ 19 ปี หนุ่มพลเมืองดีที่ลงไปช่วยนางใจ กล่าวว่า ตนกับเพื่อนๆ นั่งอยู่หน้าบ้านในซอยคุ้มหลวง ห่างจากปากทางที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงรถชนกันจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นรถเบนซ์ตกลงไปอยู่ในคลองสี่วาพาสวัสดิ์แล้ว จึงรีบลงไปในน้ำแล้วก็ทุบกระจกหลัง เพื่อจะช่วยคนที่ติดอยู่ภายใน ซึ่งก็เห็นป้าผู้หญิงกำลังปีนมาอยู่ที่เบาะด้านหลัง จึงรีบพาออกมาได้ทัน

โดยก่อนที่ป้าจะถูกนำตัวส่งรพ.นั้น ก็ได้บอกให้ช่วยลุงออกมาให้ด้วย เพราะลุงปลดเข็มขัดนิรภัยที่ล็อกตัวอยู่ไม่ได้ ตนพร้อมเพื่อนและพลเมืองดีอีก 2-3 คน ก็ได้พยายามที่จะช่วยลุงคนขับรถที่ยังติดอยู่ภายในตรงที่นั่งคนขับ โดยสามารถเปิดประตูด้านข้างออกมาได้ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว ลุงได้เสียชีวิตอยู่กับสายเข็มขัดนิรภัย พวกตนจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาไว้บนฝั่งก่อน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำนางใจ และนายอากร จากนั้นจึงจะมีการตั้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารัก มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook