พ่อแม่ลูกช็อก! ขับแซงคันหน้าเจอศพ หักหลบพุ่งลงข้างทาง

พ่อแม่ลูกช็อก! ขับแซงคันหน้าเจอศพ หักหลบพุ่งลงข้างทาง

พ่อแม่ลูกช็อก! ขับแซงคันหน้าเจอศพ หักหลบพุ่งลงข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. (1 พ.ย.) ร.ต.ท.ประยุทธ จันทาสี พนักงานสอบสวนเวร สภ.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า พบศพคนนอนเสียชีวิต สภาพร่างกายขาหัก ศีรษะแตก คล้ายกับถูกรถยนต์ชน และพบรถยนต์ตกข้างทาง ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 178-179 บ้านโคกสำโรง ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

อาสาสมัครกู้ภัยตำบลตานี และมูลนิธิมังกรปราสาท เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร โรงพยาบาลปราสาท เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบศพชายไทย สวมเสื้อสีขาว กางเกงดำขาสั้น มีผ้าขาวม้าไหม วางอยู่ข้างๆนอนเสียชีวิต ริมไหล่ทาง สภาพร่างกายมีบาดแผลที่ขา ขาหัก ศีรษะแตก

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสภาพศพ และบริเวณที่เกิดเหตุ ก็มีญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุ พอทราบข่าวมีคนถูกรถชนเสียชีวิต ก็เดินทางมาดู พบว่าเป็นญาติของตน ผู้ตายทราบชื่อคือ นายแทน อายุ 75 ปี ญาติบอกว่านายแทน เดินออกจากบ้านพักแต่เช้ามืดเพื่อไปเยี่ยมญาติอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน อยู่ใกล้ทางหลวง สาย 24 น่าจะเดินทางตามไหล่ถนนแล้วรถเฉี่ยวชนจนกระทั่งเสียชีวิต

ขณะเดียวกันใกล้กับที่เกิดเหตุ มีรถปิกอัพอีซูชุสีเทา ทะเบียน ผธ 2753 นครราชสีมา เสียหลักตกลงข้างทาง หวิดชนป้ายบอกหมายเลขทางหลวง มีนายวัชรพล อายุ 45 ปี เป็นคนขับและเจ้าของรถ บอกว่าตนเองพร้อมด้วยภรรยา และลูก สามคน เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมาส่งลูกเรียนที่โรงเรียนอำเภอปราสาท เพราะจะเปิดเรียนในวันจันทร์นี้

พอขับรถเพื่อเร่งรถแซงคันหน้า ก็พบกับคนนอนอยู่ข้างทาง จึงหักพวงมาลัยรถหลบ จนรถตกลงข้างทาง ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถชนผู้ตายแต่อย่างใด ตนเองยังโชคดีที่รถไม่ชนกับป้ายบอกหมายเลขทางหลวง ไม่เช่นนั้นก็ไม่รู้ว่าจะมีลูก เมีย หรือตน ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สำหรับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำชาวบ้าน ที่มีบ้านเรือนใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุถึงการเสียชีวิต และติดตามตัวผู้ที่ขับรถเฉี่ยวชน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยตำบลตานี พร้อมด้วยมูลนิธิมังกรปราสาท นำส่งพิสูจน์การเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปราสาทและมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook