กระบะยางระเบิดดับ 4 ศพ ดช. 2 ขวบตายคาอ้อมอกพ่อ

กระบะยางระเบิดดับ 4 ศพ ดช. 2 ขวบตายคาอ้อมอกพ่อ

กระบะยางระเบิดดับ 4 ศพ ดช. 2 ขวบตายคาอ้อมอกพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.วังตะเคียน รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ขนแรงงานต่างด้าวพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 359 เส้นสระแก้วตัดใหม่-เขาหินซ้อน ฝั่งขาเข้าจังหวัดสระแก้ว หลักกม.31-32 หมู่ 19 บ้านโนน ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย กระจัดกระจายเกลื่อนทั่วถนน ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.กว่า 20 ราย และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง 2 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย โดยหนุ่มในนั้นคือ เด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในอ้อมอกของพ่อ ก่อนเจ้าหน้าที่จะแยกผู้เสียชีวิตออกจากกัน 

ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผพ-8017 ชลบุรี ในสภาพรถยางล้อหลังด้านซ้าย แตกพลิกคว่ำพังยับเยิน รวมทั้งทรัพย์สินและสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้เคราะห์ร้ายกระจายเกลื่อนพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนขับไม่พบ โดยหลบหนีไปก่อนหน้านั้น

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา หลังจากที่นายจ้างเลิกจ้าง ได้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา โดยมีนายจ้างจัดหารถส่งกลับโดยคิดค่าหัวคนละ 1,500 บาท โดยรับมาจาก จ.ชลบุรี และกรุงเทพฯ จำนวน 27 คน 

พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดัง คาดว่าน่าจะยางระเบิด จากนั้นรถได้เสียหลักวิ่งส่ายไปมา และตกลงไหล่ทาง ก่อนพลิกคว่ำไถลไปกับพื้นถนน ส่งผลทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถกระบะท้ายกระเด็นออกนอกรถ และถูกรถทับทำให้มีผู้ไรับบาดเจ็บและเสียชีวตดังกล่าว ส่วนคันขับหลังเกิดเหตุมีคนเห็นว่าได้โบกรถคันอื่นหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แผนกฝ่ายข่าว"หน่วยกู้ภัย"สัจจะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook