สาวใหญ่แขวนคอตายปริศนา ก่อนดับถูกน้องชายตบตี

สาวใหญ่แขวนคอตายปริศนา ก่อนดับถูกน้องชายตบตี

สาวใหญ่แขวนคอตายปริศนา ก่อนดับถูกน้องชายตบตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณที่จอดรถของบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถ ที่บริเวณคานเหล็กของหลังคามีเชือกไนลอนสีขาวผูกอยู่ 1 เส้น ส่วนที่พื้นมีร่างผู้เสียชีวิต นางรัชนี อายุ 48 ปี ลักษณะลิ้นจุกปาก สภาพศพปากแตก บวม มีเลือดไหลออกมา แขนซ้าย สะบักซ้าย และเอวด้านหลังมีรอยช้ำ โดยผู้ตายสวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อสีขาว ทางญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตลงมาก่อนหน้านี้

จากการสอบถาม นายศราวุฒิ อายุ 17 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้พบศพคนแรก บอกว่า ตนเองกลับจากเล่นฟุตบอลในตัวเมืองกำแพงเพชร เมื่อขับรถมาถึงหน้าบ้านในช่วงเวลา 20.00 น. ก็พบผู้เสียชีวิตผูกคออยู่บนรถอีต๊อก สภาพขาทั้งสองข้างพับงอไปด้านหลัง คล้ายคุกเข่า

ด้าน นายกมล อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นญาติกับตนแต่อยู่บ้านคนละหลังกัน ในช่วงเวลาดังกล่าวตนพร้อมกับคนในบ้านพากันดูโทรทัศน์พักผ่อนอยู่ในบ้าน จึงไม่มีใครทราบว่า ผู้ตายมาผูกคอเสียชีวิตในจุดดังกล่าว จนกระทั่งหลานชายมาพบ จึงรีบไปแก้เชือกเพื่อจะช่วยเหลือ แต่ก็เสียชีวิตไปก่อน

ขณะที่ นายเอ (นามสมมุติ) สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเพิ่งจะมาอยู่กินกับภรรยาได้เพียง 1 ปี โดยภรรยามักจะมีปากเสียงและโดนน้องชายของภรรยา อายุ 37 ปี ตบตีเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากัน 3 คน พอเมา น้องชายก็มีปากเสียงกับภรรยาและตบตีอีก ก่อนที่ภรรยาจะเดินออกจากบ้านไป ทั้งๆ ที่ปกติผู้ตายจะเดินเข้าไปในห้องนอน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด โดยพบว่าที่เชือกไนลอนมีลักษณะคล้ายคราบเลือดติดอยู่ โดยจะนำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.กำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook