ฌอห์ณ มีเสียว! หลังโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ฌอห์ณ มีเสียว! หลังโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ฌอห์ณ มีเสียว! หลังโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนไปอีกคนสำหรับนักแสดงหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" สำหรับกรณีที่โพสต์ภาพเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาเผยว่า ได้ทำการลบรูปภาพก่อนที่จะเกิดเป็นประเด็นในสังคม แต่ก็ยังเข้าข่ายที่ต้องมีการชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบอยู่ดี พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์และเต็มใจให้ความร่วมมือเต็มที่ ถึงแม้ภาพที่ตนลงจะดูเบาที่สุด

เหมือนเราเข้าข่ายโพสต์รูปเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย?
"ไม่มีอะไรเลยครับ เป็นการช่วยเหลือของคนที่รู้จักกัน รูปนั้นผมลบไปตั้งนานแล้วนะครับ ประมาณ 54สัปดาห์ที่แล้ว รูปนั้นผมไปกินอาหารเช้า และวางผลิตภัณฑ์ตัวนั้นข้างตัว ซึ่งผมบอกกับเจ้าของผลิตภัณฑ์อยู่แล้วว่าปกติผมไม่รับรีวิวสินค้าแต่อย่างใด เพราะส่วนใหญ่ผมเขียนกับถ่ายภาพ แต่รู้สึกว่าคนใกล้ตัวให้ช่วยเหลือก็ไม่ได้เป็นเรื่องลำบาก และชัดเจนว่าเครื่องดื่มที่ผมโพสต์เป็นผลไม้ แน่นอนว่ามีการผสมแอลกอฮอล์นิดนึง แต่ผมรู้สึกว่าที่ผมโพสต์ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว มันเป็นร้านอาหารเช้าขายขนมปัง ผมว่ามันเมคเซ้นส์ที่สุดแล้ว"

ช่วยยืนยันว่าไม่ได้มีการรับเงิน หรือผลตอบแทนอะไร?
"ของผมเป็นการให้การช่วยเหลือกันครับ เพราะอย่างที่บอกไอจีผมไม่ได้เป็นการรีวิวสินค้า ถึงจะมีติดต่อมาก็ไม่ค่อย ส่วนใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ อย่างเป็นสินค้าของเพื่อน ให้ช่วยหน่อยนะ และติดแฮชแท็กให้หน่อยแบบนี้"

เราต้องเข้าไปรายงานตัวด้วยหรือเปล่า?
"รู้สึกว่าทางผู้ใหญ่ก็ติดต่อมาทางผู้จัดการผมบ้าง แต่บอกว่ารอก่อน เขาให้เคสผมเป็นเคสที่บางมาก อาจจะไม่รุนแรงอะไรขนาดนั้น ซึ่งผมก็โอเค แต่เขาบอกว่าฌอห์นไม่ต้องตกใจ ด้วยรูป ด้วยอะไร ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ แล้ว ไม่ต้องซีเรียสอะไร"

หลังจากนี้ต้องระมัดระวังตัวในการโพสต์ไอจีขึ้นไหม?
"คงต้องระมัดระวังขึ้นครับ แต่ตอนนั้นเราคิดแล้ว คิดว่าด้วยรูปของเรา ด้วยสถานที่ กินกับแซนวิส ไม่ได้จับต้อง ไม่ได้วาง หรือเขียนไปในทิศทางชวนดื่ม ยังอยู่ในเครือข่ายที่อยู่ดีๆ ก็โดนเลย ต่อไปถ้าเราจะถ่ายคงต้องดู ทางที่ดีจะโพสต์อะไรต้องระวังมากขึ้นครับ"

กลัวว่าจะกระทบกับภาพลักษณ์ผู้ชายอบอุ่นของเราหรือเปล่า?
"ไม่ครับ ภาพลักษณ์ก็ส่วนภาพลักษณ์ ส่วนของการกระทำ ก็ส่วนของการกระทำ ถ้าผมทำโดยเจตนา ถ่ายภาพกับสินค้าในตอนที่มึนเมา มันขัดกับภาพลักษณ์แน่นอน แต่ครั้งนี้ผมเจตนาให้ความช่วยเหลือกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ถ้าใครถามก็ตอบ ไม่ได้อิดออดอะไรเลย"

เราเครียดกับเรื่องนี้บ้างไหม?
"ตอนแรกตกใจ แต่พอเจอกับอะไรเรื่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ เพราะคำให้การ และเหตุผลของเราค่อนข้างที่จะชัดเจนมาก และอย่างที่บอกไปข้างต้นคือมันเป็นเคสที่เบามาก"

ถ้าเจ้าหน้าที่เรียกเข้าไป เราก็ยินดี?
"ใช่ครับ ให้ความร่วมมืออยู่แล้ว ผมก็ได้เจอพวกรุ่นพี่ ทั้งพี่เพชรจ้า น้องนิวเคลียร์ เขาก็บอกไม่ต้องเครียดนะ ตอบตามปกติ เราทำอย่างไร ก็ตอบไปอย่างนั้น ผมว่าเขาต้องการทำเพื่อโปรเซสงาน ไม่ได้ต้องการทำเพื่อจะมาจับต้อง หรือเอาเข้าตารางงาน"

เรารีวิวแอลกอฮอล์ แล้วชีวิตปกติดื่มไหม?
"ถ้าจะตอบว่าไม่ มันก็คงโกหกเกินไป มีบ้างครับ ตามงานสรรสังค์ แต่ผมไม่ใช่นักดื่ม เพราะผมต้องขับรถเอง"

ตอนนี้เราได้ลบภาพนั้นไปแล้ว?
"ผมลบไปก่อนที่จะเกิดเรื่องอีกครับ รูปผมลงไปไม่ถึง 5วันก็ลบแล้วครับ เพราะผมไม่ค่อยถนัดรีวิวสินค้า และไม่ได้อยู่ในหมวดที่ผมชอบถ่ายเก็บไว้เท่าไหร่ พอช่วยเหลือตามที่หมดสัญญาที่คุยกันไว้ ผมก็ลบตามเงื่อนไขของผม"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม seanjindachot

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฌอห์ณ มีเสียว! หลังโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook