ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้งถึงสามี

ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้งถึงสามี

ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้งถึงสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกที่ จ.พะเยา เมื่อพฤศจิกายน 2557 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ คุณพิรชา ช่างสลัก หรือ ปอ (หญิง) ภรรยาของ พ.อ.วรพงศ์ ช่างสลัก ซึ่งสูญเสียสามีไป ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 8 เดือน ต่อมาเคราะห์ร้ายเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอแท้งลูกที่เพิ่งทราบว่าตั้งครรภ์หลังสามีเสียชีวิตไป

ล่าสุด (22 ต.ค.) คุณพิรชา ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงเฟซบุ๊ก Pilot Por Story ซึ่งเป็นคลิปขณะสามีร้องเพลงขณะขับรถ โดยมีเธอนั่งอยู่ข้างๆ พร้อมโพสต์ข้อความถึงสามีว่า

"ทุกเช้า ...... ถ้าปอชายอยู่ที่หน่วยไม่ได้ออกสนามต่างที่ หน้าที่ประจำของเค้าก็คือ ต้องขับรถไปส่งปอไปทำงาน เค้าจะไม่ยอมให้ปอขับรถไปทำงานเอง ทั้งๆ ที่ระยะทางจากบ้านในค่ายศูนย์การบินไปที่ทำงานของปอ ก็ไม่ได้ไกลเท่าไหร่ ประมาณ 20 กว่ากิโล .....

...... เช้า 7.30 น. ไปส่งที่ทำงาน

...... กลางวัน 12.00 น. มารับไปกินข้าวเที่ยง (ต้องรอนะ เค้าจะมากินด้วย)

...... เย็น 17.30 น. มาจอดรถรอรับกลับบ้าน

เค้าทำแบบนี้ตลอดตั้งแต่เริ่มคบกันเป็นแฟน จนถึงตอนแม้หลังจากที่เราแต่งงานกันแล้ว

ทั้งๆ ที่รถก็มี 2 คัน ปอจะขับไปเองก็ไม่ยอม เค้าบอกว่า

"ตัวเองตาไม่ดีอ่ะตุ้มนิ่ม เซ่อๆ ซ่าๆ ด้วย เรากลัวตัวเองเป็นอะไร เราไม่ชอบให้ตัวเองขับรถไปไหนมาไหนคนเดียว เราห่วง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ถ้าเราอยู่ เราจะขับเอง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าไปไหนเอง ให้รอเรา"

ปอก็จะดื้อประจำ ...... ถ้าปอชายรู้ ว่า อันไหนที่รอได้แล้วขับรถไปเอง ไม่รอเค้าพาไป เค้าจะงอนปอค่ะ เค้าไม่ชอบจริงๆ เรื่องนี้

.....เวลาปอชายอยู่กับคนอื่น เค้าก็จะนิ่งๆ เฉยๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่สนิทกันจริง น้อยคนที่จะได้ยินเค้าคุยหรือได้เห็นเค้าหัวเราะ

แต่เวลาที่เค้าอยู่กับปอ เค้าจะเป็นอีกแบบ ไม่ใช่คนขี้อายแล้ว อย่างที่เห็นในคลิปนี้ค่ะ ปอแอบถ่ายเค้าเอาไว้ดูเล่นขำๆ ปอชายฮัมเพลงในรถ ...... ปกติเค้าจะเล่นแต่ดนตรี ไม่ค่อยร้อง เค้าบอกว่า

"ตุ้มนิ่ม เราชอบร้องเนื้อผิดอ่ะ เดี๋ยวตัวเองขำเรา" 

เช้าวันนั้น ปอชายก็ไปส่งปอไปทำงานเหมือนทุกวัน 

เพลงในรถ เป็นเพลงประกอบละคร เรื่อง คู่กรรม ชื่อว่า เพลง อังศุมาลิน ค่ะ ปอชายเค้าชอบเพลงนี้มาก .... พ่อชอบเเซวเค้าว่า พ่อโกโบริ ...... ปอชายก็จะเรียก ปอว่า แม่ฮิเดโกะ (ชื่อภาษาญี่ปุ่น ของอังศุมาลิน 555)แล้วเราก็หัวเราะกัน เพราะปอชายจะพูดขำๆ แบบญี่ปุ่นพูดไทย

..... ลองฟังปอชาย ฮัมเพลงดูนะคะ

เผื่อจะได้รู้ว่า ทุกวันนี้ ที่ปอชายไม่ได้ขับรถไปรับ-ส่งปอแล้ว ปอทรมานและคิดถึงเค้ามากแค่ไหน 

ไม่รู้อีกนานแค่ไหน ที่ จะได้ยินเสียงเค้าอีกครั้ง 

...... ปอรู้แค่เพียงว่า หน้าที่ของปอจากนี้ คือ รอ

...... ที่ปอชายจะชอบพูดเสมอว่า เราไม่ชอบให้ตัวเองไปคนเดียว ให้รอ เดี๋ยวเรามารับเอง

เราอยู่อยู่นะคะตัวเอง เรายังรอตัวเองทุกวัน"

ขอขอบคุณภาพและคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊ก Pilot Por Story

ทุกเช้า ...... ถ้าปอชายอยู่ที่หน่วยไม่ได้ออกสนามตางที่ หน้าที่ประจำของเค้าก็คือ ต้องขับรถไปส่งปอไปทำงาน เค้าจะไม่ยอมให้ปอขับรถไปทำงานเอง ทั้งๆที่ระยะทางจากบ้านในค่ายสูนย์การบินไปที่ทำงานของปอก็ไม่ได้ไกลเท่าไหร่ ประมาณ 20 กว่ากิโล ..... ...... เช้า 7.30 น. ไปส่งที่ทำงาน...... กลางวัน 12.00 น. มารับไปกินข้าวเที่ยง (ต้องรอนะ เค้าจะมากินด้วย)...... เย็น 17.30 น. มาจอดรถรอรับกลับบ้าน เค้าทำแบบนี้ตลอดตั้งแต่เริ่มคบกันเป็นแฟน จนถึงตอนแม้หลังจากที่เราแต่งงานกันแล้วทั้งๆที่รถก็มี 2 คัน ปอจะขับไปเองก้ไม่ยอม เค้าบอกว่า" ตัวเองตาไม่ดีอ่ะตุ้มนิ่ม เซ่อๆซ่าๆด้วย เรากลัวตัวเองเป็นอะไร เราไม่ชอบให้ตัวเองขับรถไปไหนมาไหนคนเดียว เราห่วง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ถ้าเราอยู่ เราจะขับเอง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าไปไหนเอง ให้รอเรา "ปอก็จะดื้อประจำ ...... ถ้าปอชายรู้ ว่า อันไหนที่รอได้แล้วขับรถไปเอง ไม่รอเค้าพาไป เค้าจะงอนปอค่ะ เค้าไม่ชอบจริงๆเรื่องนี้ .....เวลาปอชายอยู่กับคนอื่น เค้าก็จะนิ่งๆเฉยๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่สนิทกันจริง น้อยคนที่จะได้ยินเค้าคุยหรือได้เห็นเค้าหัวเราะ แต่เวลาที่เค้าอยู่กับปอ เค้าจะเป็นอีกแบบ ไม่ใช่คนขี้อายแล้ว อย่างที่เห็นในคลิปนี้ค่ะ ปอแอบถ่ายเค้าเอาไว้ดูเล่นขำๆ ปอชายฮัมเพลงในรถ ...... ปกติเค้าจะเล่นแต่ดนตรี ไม่ค่อยร้อง เค้าบอกว่า"ตุ้มนิ่ม เราชอบร้องเนื้อผิดอ่ะ เดี่ยวตัวเองขำเรา" เช้าวันนั้น ปอชายก็ไปส่งปอไปทำงานเหมือนทุกวัน เพลงในรถ เป็นเพลงประกอบละคร เรื่อง คู่กรรม ชื่อว่า เพลง อังศุมาลิน ค่ะ ปอชายเค้าชอบเพลงนี้มาก .... พ่อชอบเเซวเค้าว่า พ่อโกโบริ ...... ปอชายก็จะเรียก ปอว่า แม่ฮิเดโกะ (ชื่อภาษาญี่ปุ่น ของอังศุมาลิน 555)แล้วเราก็หัวเราะกัน เพราะปอชายจะพูดขำๆแบบญี่ปุ่นพูดไทย ..... ลองฟังปอชาย ฮัมเพลงดูนะคะ เผื่อจะได้รู้ว่า ทุกวันนี้ ที่ปอชายไม่ได้ขับรถไปรับ-ส่งปอแล้ว ปอทรมานและคิดถึงเค้ามากแค่ไหน ไม่รู้อีกนานแค่ไหน ที่ จะได้ยินเสียงเค้าอีกครั้ง ...... ปอรู้แค่เพียงว่า หน้าที่ของปอจากนี้ คือ รอ ...... ที่ปอชายจะชอบพูดเสมอว่า เราไม่ชอบให้ตัวเองไปคนเดียว ให้รอ เดี๋ยวเรามารับเอง เราอยู่อยู่นะคะตัวเอง เรายังรอตัวเองทุกวัน

Posted by Pilot Por Story on 21 ตุลาคม 2015

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้งถึงสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook