ยายฉุนจยย.จอดบังหน้าร้าน สาดน้ำอุจจาระใส่รถเละ

ยายฉุนจยย.จอดบังหน้าร้าน สาดน้ำอุจจาระใส่รถเละ

ยายฉุนจยย.จอดบังหน้าร้าน สาดน้ำอุจจาระใส่รถเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ต.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาทระหว่างหญิงชรา ซึ่งเป็นแม่ค้าขายสินค้าริมถนน กับชาวบ้านที่นำรถจยย.มาจอดหน้าร้าน บริเวณตลาดสดแม่น้ำซอย 7 หมู่ 4 ต.แม่น้ำ จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบถามทราบว่า นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ได้นำน้ำอุจจาระจำนวนมาก มาสาดใส่รถจยย. จนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เนื่องจากไม่พอใจที่ นายอมรสิน อายุ 65 ปี และลูกสาว มาจอดรถจยย.บังหน้าร้าน

ต่อมามี ด.ต.สุทัศน์ ขาวเรือง และ จ.ส.ต.ขจรศักดิ์ ขาวมรดก สายตรวจ สภ.เกาะสมุย ได้เข้ามาไกล่เกลี่ย โดยให้นางเอกล่าวขอโทษ และล้างรถให้คู่กรณี แต่นางเอไม่ยอม ด.ต.สุทัศน์ จึงล้างรถให้แทน ท่ามกลางเสียงชื่นชมของชาวบ้าน เมื่อ นางเอ เห็นดังนั้น จึงนำน้ำมาช่วยล้างรถและขอโทษคู่กรณี นายอมรสิน จึงไม่ติดใจเอาความ

ด้าน ด.ต.สุทัศน์ กล่าวว่า ที่ทำลงไปหวังจะยุติปัญหา ไม่อยากจะให้ทั้งสองต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ซึ่งว่ากันตามจริงคุณยายไม่มีสิทธิกระทำใดต่อทรัพย์สินของคนอื่น เนื่องจากจุดที่นายอมรสินจอดรถจยย.เป็นฟุตบาธ

ขณะที่แผงสินค้าของคุณยายก็รุกล้ำขึ้นมาบนทางเท้า ถ้าจะดำเนินคดีทางกฎหมายก็ทำได้ แต่ไม่อยากจะให้เรื่องราวใหญ่โต ตนเลยใช้วิธีนี้ในการยุติปัญหา เนื่องจากเห็นว่าคุณยายก็อายุมากแล้ว เลยตัดสินใจล้างรถจยย.ให้เอง

ทั้งนี้ เมื่อ 3 เดือนก่อน นางเอ เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเชาร์นี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook