ปาดคอสาวสวยตายเปลือยคาบ้าน ตร.สงสัยคนงานกัมพูชา

ปาดคอสาวสวยตายเปลือยคาบ้าน ตร.สงสัยคนงานกัมพูชา

ปาดคอสาวสวยตายเปลือยคาบ้าน ตร.สงสัยคนงานกัมพูชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกปาดคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ซอยคู้บอน 6 แขวงและเขตคันนายาว ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณชั้น 1 ของบ้าน ภายในห้องเก็บของ พบศพ น.ส.ไอลดา อายุ 25 ปี อาชีพรับจัดงานอีเว้นท์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นในสภาพเปลือยกาย มีบาดแผลถูกมีดปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์

ใกล้กันพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาว 15 ซม. เสื้อผ้าชุดชั้นในของผู้ตายกระจายอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก มีร่องรอยการต่อสู้ เลือดหยดกระจายไปทั่ว ข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย และหยดเลือดทั่วบริเวณชั้น 1 นอกจากนี้ ที่บริเวณด้านหลังของบ้าน ยังพบไม้ตียุงเปื้อนเลือดอีก 1 อัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับครอบครัว คือ บิดา มารดา น้องสาว และน้องชาย โดยที่บ้านทำอาชีพค้าขาย และเปิดเป็นโรงงานส่งมะพร้าว มีคนงานชาวเมียนมา และกัมพูชา อาศัยอยู่ด้วย 2 คน

ก่อนเกิดเหตุ มารดาและน้องของผู้ตายไปขายของที่ตลาดสายเนตร รามอินทรากม.8 ส่วนพ่อไปส่งมะพร้าวที่มหาชัยพร้อมกับคนงานเมียนมา ขณะที่คนงานชาวกัมพูชานั้นลาหยุด แต่ช่วงบ่ายมีพยานเห็นคนงานดังกล่าว มานั่งดื่มเหล้าและเดินป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ บ้าน ก่อนจะหายตัวไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือคนงานชาวกัมพูชา เนื่องจากรู้ว่าผู้ตายหน้าตาดี และอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงลงมือก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ของผู้ตาย โดยตำรวจจะจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กศูนย์ป่อเต็กตึ๊ง กทม. อาสาจุดคันนายาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook