วงจรปิดชัด พนักงานไปรษณีย์ย่องขโมยพัสดุหลบหนี

วงจรปิดชัด พนักงานไปรษณีย์ย่องขโมยพัสดุหลบหนี

วงจรปิดชัด พนักงานไปรษณีย์ย่องขโมยพัสดุหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 2 คนร้ายแอบเข้ามาขโมยกระเป๋าบรรจุพัสดุภัณฑ์ไปรษณีย์ จำนวน 3 ใบ ที่วางอยู่ในห้องคัดแยก ที่ทำการไปรษณีย์ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2558  

โดยพบว่าหนึ่งในคนร้ายเป็นพนักงานของไปรษณีย์ฉะเชิงเทรา ก่อนพากันหลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอเนกพงศ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพนักงานจ้างฝ่ายคัดแยกพัสดุภัณฑ์ไปรษณีย์ ส่วนอีกคนชื่อ นายนิยม อายุ 23 ปี

ทั้งนี้ นายอเนกพงศ์ ได้แจ้งผ่านภรรยาว่า จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับได้นำกระเป๋าพัสดุไปรษณีย์ที่ขโมยไปมาทิ้งไว้ข้างถนนในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราแล้วหลบหนีไป จากการตรวจสอบกระเป๋าพบว่าถูกเปิดออกทุกใบ รวมทั้งกล่องพัสดุที่อยู่ภายในก็ถูกรื้อค้นไปแล้วบางส่วน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบ โดยรอเอกสารกำกับพัสดุทั้งหมดจากศูนย์บริการไปรษณีย์ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี เพื่อมาตรวจสอบพัสดุที่ขโมยไปทั้งหมดและรวบรวมหลักฐานออกหมายจับต่อไป

ด้านนายธนิตศักดิ์ สุระแสงประเสริฐ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า พัสดุภัณฑ์ที่ถูกขโมยไปจำนวน 3 ใบ มีทั้งที่ส่งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยเตรียมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีใครรับผิดชอบดูแลอาคารสถานที่หรือไม่

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก ThaiPBS

(คลิป) พนักงานไปรษณีย์ฉะเชิงเทราก่อเหตุขโมยพัสดุ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ #ThaiPBS

Posted by ThaiPBS on Monday, October 19, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook