น้องไม้ นวิน หนูน้อยสู้กับโรคมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว

น้องไม้ นวิน หนูน้อยสู้กับโรคมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว

น้องไม้ นวิน หนูน้อยสู้กับโรคมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องไม้ นวิน หนูน้อยสู้กับโรคมะเร็ง ล่าสุดคุณแม่โพสต์ข้อความน้องเสียชีวิตแล้ว 

(19 ต.ค.) จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของ "น้องไม้" ด.ช.นวิน อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ป่วยเป็นมะเร็งสมอง ผ่าตัดสมอง 2 ครั้ง และให้ยาเคมีบำบัดอีก 20 คอร์ส และมีหลายคนส่งกำลังใจให้กับครอบครัวเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด เฟซบุ๊คน้องไม้ นวิน ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "น้องไม้ เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 12.30 น." 

"น้องไม้เสียชีวิตวันนี้เวลา 12.30 น. น้องไปสบายแล้ว สีหน้าน้องไม่มีความทุกข์เลย ดูสดใสเหมือนเด็กนอนหลับ ไม่ต้องเสียใจนะคะ น้องสู้อย่างที่สุดแล้ว ทีมแพทย์ก็ทำกันอย่างเต็มที่แล้ว
เรื่องกำหนดการพิธีทางศาสนาค่ำนี้จะมาแจ้งให้ทราบค่ะ" 

"อยากให้วันนี้เป็นแค่ความฝัน ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมาไวแบบนี้ ช่วงเวลาสุดท้ายของน้องไม้พ่อกับแม่ได้กุมมือได้กอดได้หอมได้พาสวดมนต์จนนาทีสุดท้าย อธิฐานว่าเวรกกรรมใดๆในอดีตชาติและปัจจุบันชาติของน้องไม้ขอให้ชดใช้จบสิ้นในชาตินี้ ต่อจากนี้ไปขอให้น้องไม้ไปเกิดในที่ดีดีในสภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์และพร้อม อย่าได้เจ็บปวดทรมานอย่างชาตินี้เลย ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีมีแต่คนรักรอบตัว หากเรายังมีบุญต่อกันขอให้กลับมาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีก"

"มาถึงวันนี้อยากบอกว่าไม่เสียใจเลยที่ได้น้องไม้มาเป็นลูก แม้หากย้อนกลับไปได้และรู้ว่าน้องจะมาเข้ามาในชีวิตและเป็นแบบนี้ถามว่าจะเอามั้ยก็ตอบว่าเอา เต็มใจมากที่ได้เป็นผู้พาน้องประคับประคองให้ผ่านช่วงเวลาที่ผ่านมา ยอมรับว่าทุกข์มากแต่ก็สุขมากเช่นกัน"

"หนูเหนื่อยใช่มั้ยลูก หนูอยากพักใช่รึป่าว หนูจะกลับมาหาแม่อีกใช่มั้ย พ่อแม่และพี่น้ำมนต์จะรอนะครับ รักน้องไม้เสมอ"

กำหนดสวดพระอภิธรรม วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ และ เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม วันที่ 19-21 ตุลาคม และวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 16.00 น. พิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดธรรมมงคล ศาลา6 ซอยสุขุมวิท101 (ขอเชิญร่วมส่งน้องไม้ไปสวรรค์ด้วยชุดสี ขาว ชมพู หรือสีดำตามสะดวก)

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องไม้ มา ณ ที่นี้  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้องไม้ นวิน หนูน้อยสู้กับโรคมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook