น้องเมาท้าพี่ชกต่อย พลาดใช้มีดแทงคอดับกอดศพร้องไห้

น้องเมาท้าพี่ชกต่อย พลาดใช้มีดแทงคอดับกอดศพร้องไห้

น้องเมาท้าพี่ชกต่อย พลาดใช้มีดแทงคอดับกอดศพร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในชุมชนบ้านต้นขาม ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ภายในซอยลึกประมาณ 500 เมตร ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชาย 1 ราย มีเลือดท่วมตัว สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ทราบชื่อ นายทองสุข อายุ 43 ปี อยู่ในอาการตื่นตระหนก นั่งอยู่ใกล้ศพ นายสงกรานต์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า นายทองสุขเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดขนาดความยาวประมาณ 20 ซม. แทงนายสงกรานต์ผู้เป็นพี่ชายจนเสียชีวิต ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลบริเวณใบหน้าและลำคอ มีเลือดไหลออกมากองเต็มพื้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพออกจากที่เกิดเหตุ นำส่งแพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถาม พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทองสุขและนายสงกรานต์ ได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน โดยที่นายทองสุขผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราและมีอาการมึนเมา ตะโกนด่านายสงกรานต์พี่ชายที่นอนอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งได้เอาก้อนหินขว้างปาใส่หลังคาบ้าน และพูดจาท้าทาย จนทำให้นายสงกรานต์เกิดความโมโห จึงได้คว้าท่อนไม้ไล้ตีนายทองสุขมาถึงบริเวณหน้าบ้าน

จากนั้นนายทองสุขได้ใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาขู่และตอบโต้ จากนั้นทั้งสองก็ชกต่อยกันชุลมุน ระหว่างนั้นนายสงกรานต์พลาดท่าถูกมีดแทงเข้าบริเวณคอ เลือดไหลออกมาไม่หยุด ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปบ้าน แต่ระหว่างที่วิ่งนั้น ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเนื่องจากเสียเลือดมาก และได้ล้มลงเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อนายทองสุขเห็นพี่ชายล้มลงกับพื้น ก็รีบตามมาดูและกอดพี่ชายร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัวไป โดยยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปที่ สภ.แม่ปิง เพื่อสอบสวนต่อไป ส่วนศพผู้ตายจะส่งไปชันสูตร และติดต่อญาติมารับไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook