ตำรวจเร่งล่าหนุ่มป่วยทางจิตทำร้ายคนย่านลาดพร้าว

ตำรวจเร่งล่าหนุ่มป่วยทางจิตทำร้ายคนย่านลาดพร้าว

ตำรวจเร่งล่าหนุ่มป่วยทางจิตทำร้ายคนย่านลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าหนุ่มป่วยทางจิตไล่ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว นำรักษาตัวตามขั้นตอนต่อไป 

(15 ต.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปหนุ่มป่วยทางจิตย่านลาดพร้าวได้ไล่ทำร้ายคน โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nom Nao ข้อความระบุว่า "คลิปแรก เหตุเกิดที่ลาดพร้าว ระหว่างซอยลาดพร้าว 122-124 ช่วงเวลาประมาณ 8.30 น. พนักงานที่ออฟฟิศ กำลังเดินเข้าที่ บจก.มีการทำร้ายร่างกาย วันที่ 13/10/2558 ขอให้ทุกคนเดินทางดูรอบๆตัวด้วยนะครับ"

และในภาพปรากฏคือชายสีเหลืองขณะเดินอยู่ริมฟุตปาธแต่ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินปรี่เข้ามาทำร้ายชายสีเหลืองด้วยการต่อยแบบไม่มีสาเหตุ จากนั้นได้มีการต่อสู้กันเกิดขึ้นและแยกย้ายกัน ซึ่งภาพได้ปรากฏอีกว่าชายคนดังกล่าวได้เดินปรี่จะไปทำร้ายหนุ่มที่เดินอยู่ริมฟุตปาธอีก 

ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หนุ่มคนนี้ป่วยทางจิตและชอบทำร้ายผู้ชายที่เดินมองหน้าเขา แต่หากเจอผู้หญิงจะโชว์อวัยวะเพศ ถือเป็นภัยสังคมที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือญาติของบุคคลดังกล่าวต้องเข้ามาดูแล 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ลงพื้นที่ตามเร่งไล่ล่าจับหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว เพื่อความปลอดภัยของคนในละแวกดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจากเฟซบุ๊ค Nom Nao

คลิปแรก เหตุเกิด ที่ลาดพร้าว ระหว่างซอย ลาดพร้าว122-124 ช่วงเวลาประมาณ 8.30 น. พนักงานที่ออฟฟิต กำลังเดินเข้า ที่ บจก มีการทำร้ายร่างกาย วันที่13/10/2558 ขอให้ทุกคนเดินทางดูรอบๆตัวด้วยนะครับ

Posted by Nom Nao on 13 ตุลาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook