รวบแล้วมือฆ่าปาดคอนักธุรกิจญี่ปุ่น ซัดทอดเมียจ้างวานฆ่า

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอนักธุรกิจญี่ปุ่น ซัดทอดเมียจ้างวานฆ่า

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอนักธุรกิจญี่ปุ่น ซัดทอดเมียจ้างวานฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ต.ค.) จากกรณีที่นายคาซุโอะ โยชิโยดะ อายุ 83 ปี อดีตนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นถูกฆ่าปาดคอภายในห้องนอนชั้นบนของบ้าน ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งคาดว่าคนร้ายคือนายสำพันธ์ อายุ 47 ปี น้องเขยของนางภรณี ภรรยาของนายคาซุโอะ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองได้ทำการจับกุมนายสำพันธ์ ผู้ต้องหาฆ่านายคาซุโอะ โยชิโอกะ อายุ 83 ปี อดีตนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ได้ที่บนรถโดยสารในท้องที่จังหวัดสระบุรีและกำลังสอบขยายผลในเซฟเฮ้าแห่งหนึ่ง

หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบยังกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดอ่างทอง พบเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนเท่านั้น ส่วนนายสำพันธ์นั้นถูกสอบสวนอยู่ในเซฟเฮ้าแห่งหนึ่งโดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว

ด้าน พ.ต.อ.เสรี ทรงกิจ ผกก.สอบสวนจังหวัดอ่างทอง กล่าวเพียงสั้นๆว่า เมื่อคืนได้ทำการจับกุมนายสำพันธ์จริงที่สระบุรี ตอนนี้ขอทำการสอบสวนเพื่อขยายผลต่อและจะมีการแถลงข่าวต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปยัง สภ.วิเศษชัยชาญ หลังรับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิเศษชัยชาญได้ทำการเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้มาทำการสอบสวนตามคำให้การของนายสำพันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า หลังจากก่อเหตุแล้วนายสำพันธ์ได้ให้ภรรยาไปส่งที่บ้านพี่ชายในจังหวัดสิงห์บุรี จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น. พี่ชายนายสำพันธ์ได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งนายสำพันธ์ที่ท่ารถตู้สิงห์บุรี ก่อนที่นายสำพันธ์จะไปลงที่จังหวัดสระบุรีเพื่อเดินทางไปหาแม่ที่จังหวัดมหาสารคาม และเดินทางกลับมาที่โคราชมาหาน้องชาย

สุดท้ายขึ้นรถโดยสารเพื่อมาลงสระบุรี และกำลังจะกลับมาอ่างทองเพื่อทวงเงินค่าจ่างที่ให้ฆ่านายคาซุโอะ แต่ก็ถูกจับกุมก่อน

สำหรับสาเหตุการฆ่านั้นรับแจ้งจากแหล่งข่าวอีกว่า นายสำพันธ์รับสารภาพว่า ภรรยาผู้ตายเป็นคนจ้างให้ลงมือฆ่าโดยไปวางแผนที่จังหวัดสิงห์บุรีโดยร่วมฆ่ากับเพื่อนบ้านคนหนึ่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้องสาวสารภาพผัวฆ่าพี่เขยชาวญี่ปุ่น วัย 83 ปี

                         สยดสยอง ฆ่าปาดคออดีตนักธุรกิจญี่ปุ่น วัย 83 ดับคาบ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook