ปุ๊กลุกปัดนางเอกเรื่องเยอะโต้สั่งการ์ดไล่นักข่าว

ปุ๊กลุกปัดนางเอกเรื่องเยอะโต้สั่งการ์ดไล่นักข่าว

ปุ๊กลุกปัดนางเอกเรื่องเยอะโต้สั่งการ์ดไล่นักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปุ๊กลุก' ปัดนางเอกเรื่องเยอะ ไม่สุงสิงใคร แจงแต่ต้องการมีสมาธิในการทำงาน โต้สั่งการ์ดไล่นักข่าวออกจากงาน ไร้ปัญหาร่วมงาน เอส กันตพงษ์ อุบคุยหนุ่มนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิดตัว

ต้องมาร่วมงานกันกับอดีตคนเคยสนิทอย่างหนุ่มเอส - กันตพงศ์ งานนี้สาวปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ เลยโดนจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยงานนี้สาวปุ๊กลุกก็เผยว่า "มาร่วมงานกับพี่เอสก็ดีค่ะ เป็นพี่ชายที่น่ารัก ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันเท่าไหร่ เราเป็นรุ่นน้องก็สวัสดีค่ะ ก็ทราบค่ะว่าต้องมาร่วมงานกัน ไม่มีรีเทิร์นค่ะ ก็ถามไถ่เรื่องงานมากกว่าว่าเป็นยังไงค่ะ จริง ๆ เหมือนคนธรรมดาคนนึงที่มีโอกาสได้รู้จักกัน ถ้ามัวมานั่งเกร็งก็คงจะทำงานด้วยลำบาก ถามว่ามีคนคุยไหม ก็มีคุยปกติค่ะ ไม่ได้แอบ กับไมค์ไปทานข้าวด้วยกันปกติค่ะ ไมค์เป็นเพื่อนที่น่ารักค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่มีสิทธิ์หึงอะไรค่ะ ไม่ได้ถาม แฟน ๆ ก็ไม่ได้ถามนะคะ กับหนุ่มนอกวงการยังไม่เปิดตัวค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ กระแสข่าวที่บอกว่าเรามโน ก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ ถ้าพี่เขาไว้ใจเรา เขาก็ไม่ได้ซีเรียส หนูเองที่บอกว่าต้องการเวลา เป็นผู้หญิงก็ไม่อยากจะรีบค่ะ ไม่ได้มาร์คเวลาเอาไว้ค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ตอบแบบดาราเลยค่ะให้เวลาจริง ๆ ค่ะ ทุกอย่างคือความเข้าใจค่ะ"

พร้อมชี้แจงกระแสข่าวที่เม้าท์ว่าเป็นนางเอกวิกน้อยสี เรื่องเยอะ เก็บตัวไม่สุงสิงกับใครในกองถ่าย ใช้แต่ของส่วนตัว ไม่ใช้ร่วมกับใคร รวมถึงข่าวที่บอกว่าให้ทีมงานไล่นักข่าวตอนเข้าไปทำข่าวในกองละครว่า "นางเอกวิกน้อยสีทำพฤติกรรมแย่ ไม่สุงสิงกับใคร ใช้ห้องน้ำส่วนตัว ที่พูดมานี้มันหนูเลยนะคะ คือที่จริงเคยให้สัมภาษณ์หลายครั้งแล้วนะคะ เราเป็นนักแสดง เราต้องมีสมาธิและตั้งใจ แต่เชื่อว่าทีมงานและเพื่อน ๆ ทุกคนจะรู้ว่าเราเป็นยังไงนะคะ เรื่องข่าวที่บอกว่าให้ทีมงานไล่นักข่าวออกจากกอง ไม่ทราบ ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยค่ะ กลัวคนมองเรื่องเยอะไหม ไม่ซีเรียสค่ะ เชื่อว่าคนที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเรา เขาจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไงค่ะ หนูรักในอาชีพหนู ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ มีคนชื่นชอบผลงานเรา เรามีความสุขแล้วค่ะ ส่วนอื่นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook