มีลุ้น! ใหม่-แพนเค้ก ประเดิมย้ายช่องเล่นละคร อั้ม-นัท

มีลุ้น! ใหม่-แพนเค้ก ประเดิมย้ายช่องเล่นละคร อั้ม-นัท

มีลุ้น! ใหม่-แพนเค้ก ประเดิมย้ายช่องเล่นละคร อั้ม-นัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนต่างจับตามอง เมื่อสาว "นัท มีเรีย" ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดหน้าใหม่ พร้อมดึงสามีหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ที่เพิ่งหมดสัญญากับทางช่อง3มาเป็นพระเอกให้เรื่องแรก อีกทั้งกระแสข่าวเม้าท์ที่ลือกันหนาหูว่าซุป'ตาร์จากวิกหมอชิตอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "แพนเค้ก เขมนิจ" ก็มีแนวโน้มจะได้ร่วมงานด้วยเหมือนกัน เพราะล่าสุดในงานเปิดตัวตัวซี่รี่ย์ละคร "จ้าวเวหา" ตอน "ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า" นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ได้ควงกันออกมาเผยชื่อนางเอกคนแรกซึ่งเป็น "นุ่น วรนุช" แต่อีกสองเรื่องนั้นขอเปิดเผยชื่อในปีหน้า

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นว่าจะได้เห็นนางเอกตัวแม่ทั้งสองฉีกสัญญาจากช่องสังกัดพร้อมกันหรือเปล่า!!!

วันนี้นัดสื่อมวลชนมาเป็นอย่างไรบ้าง?
อั้ม อธิชาติ : ก็สนุกดีครับ ตื่นเต้นด้วย อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้เรามีเวลาเริ่มต้นธุรกิจหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเอ็นเตอร์เทรนด์เมนท์ สปอร์ต และบิวตี้ครับ แต่จริงๆ วันนี้เราเหมือนจะเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนมากกว่า และได้อัพเดทข่าวสารที่เรากำลังจะทำด้วย เรื่องการแสดงก็ยังไม่ได้ทิ้งไปไหน
นัท มีเรีย : วันนี้ก็เหมือนได้อัพเดทงานว่าหลังจากนี้เราจะทำอะไรบ้าง วันนี้เราได้ทำอีกหนึ่งบทบาทแล้ว ห่างหายไปไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันด้วย แล้วเรื่องนี้ก็ให้คุณอั้มเป็นพระเอกด้วย สำหรับแอนก็มีปรึกษาเขาบ้าง เพราะเขาประสบการณ์เยอะอยู่แล้ว แต่พอลงหน้างานจริงๆ ก็ต้องดูกันไปค่ะ หลังจากนี้ก็คิดว่าจะลงเยอะกว่านี้ ความลงตัวก็มี ไม่ลงตัวก็มี แต่ทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ คุณอั้มก็ช่วยเยอะพอสมควรเหมือนกัน อย่างนัทเองห่างหายไปนาน ก็คิดถึงมาก และนัทเองค่อนข้างโชคดีที่มีทีมงานที่ดีและเก่งด้วยค่ะ ก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปมันก็ท้าทายดี

ทุ่มงบร้อยล้านเพื่องานละครครั้งนี้เลยไหม?
นัท มีเรีย : ความกดดัน จริงๆ ไม่ถือว่ากดดันมาก เราก็ทำให้ดีที่สุด ทุกคนก็จับตามองอยู่ นัทเองก็จะพยายามทำให้ดี จะบอกว่าไม่กดดันเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ไม่มีความมั่นใจ ถ้าเราทำด้วยความตั้งใจ และมีของดีในมือเราก็ทำให้ดีที่สุด ส่วนร้อยล้านไหม ก็ช่วยกันหลายฝ่าย ลงแรง ลงกาย ลงใจ ทุกอย่างมันคือการลงทุน อยากจะให้ติดตามผลงานกันไป

หลายคนคาดเดาว่าจะมีแพนเค้ก และใหม่ ดาวิกา มาเป็นนางเอกในอีก2เรื่อง?
นัท มีเรีย : จริงๆ ทุกคนมีสิทธิ์จะคาดเดากันได้นะคะ ความเป็นไปได้มันเป็นไปได้หมด แต่เราอยากจะให้โฟกัสที่เรื่องแรกเป็นคุณอั้ม และนุ่น วรนุช นะคะ ส่วนอีก2เรื่องเป็นปีหน้าค่ะ แล้วเดี๋ยวเราค่อยมาว่ากัน ตอนนี้ยังไม่มีการสรุปใดๆ ทั้งสิ้น ไม่กดดันค่ะ ทำไปตามระเบียบค่ะ ตอนนี้เรามีจังหวะและโอกาสเราก็ทำหนาที่ตรงนี้ ก็ขอบคุณทางทรูโฟร์ยูที่ให้เราทำละครถึง3เรื่องเลยค่ะ อยากให้เป็นกำลังใจให้กับเราด้วยค่ะ

ตัวอั้มเอง หมดสัญญากับทางช่อง3 กลัวคนคนมาจะมีปัญหาเรื่องย้ายช่องหรือเปล่า?
อั้ม อธิชาติ : ผมบอกทุกครั้งว่าผมเป็นนักแสดงและได้รับโอกาสและความเมตตาจากทางผู้ใหญ่จากทางช่องสาม หากมีโอกาสมีงานใดๆ ที่ผมรับใช่ได้ผมก็ยินดีครับ เรื่องปัญหาไม่มีเลยครับอย่างที่บอกว่าผมและคุณนัทได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ขออนุญาตอย่างเรียบร้อย ตอนนี้พอคุณนัททำละครผมก็ช่วยในหลายๆ เรื่องด้วยครับ
นัท มีเรีย : อยากจะบอกว่าคุณอั้มอยู่ในฐานะนักแสดงอิสระ และนัทเองก็เป็นผู้จัดอิสระด้วยนะคะ ยังไงก็อยากจะให้ฝากคิดตามกันด้วยค่ะ

หลายคนยังลุ้นให้คู่เรารีบมีทายาทตัวน้อยๆ?
นัท มีเรีย : ก็ต้องบอกว่าตอนนี้เราค่อนข้างจะเฉยๆ ไปแล้ว สบายๆ เพราะสองปีที่ผ่านมาก็เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบ ก็เลยค่อนข้างจะเปลี่ยนแล้ว และอยากจะกลับมาทำงานบ้าง ก็มีงานเยอะแยะไปหมดเลย ไม่เครียดค่ะ ถ้ามีก็มีค่ะ ไม่ได้ปิดกั้น คุณหมอก็พบบ้าง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็แล้วแต่โชคชะตาแล้วละค่ะ
อั้ม อธิชาติ : เราไม่ได้ถอดใจ เราก็ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานไป สิ่งที่เหลือก็แล้วแต่ เผลอๆ อาจจะมาตอนงานยุ่งๆ ก็ได้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม myriabenedetti

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มีลุ้น! ใหม่-แพนเค้ก ประเดิมย้ายช่องเล่นละคร อั้ม-นัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook