โย ยศวดี เลือกแล้วเตรียมแต่งปีหน้ากับหวานใจ ดร.หนึ่ง

โย ยศวดี เลือกแล้วเตรียมแต่งปีหน้ากับหวานใจ ดร.หนึ่ง

โย ยศวดี เลือกแล้วเตรียมแต่งปีหน้ากับหวานใจ ดร.หนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โย ยศวดี" เปิดใจครั้งแรก แพลนแต่งงานไฮโซหนุ่มใหญ่ "ดร.หนึ่ง" ปีหน้า พร้อมหยอดคำหวาน เลือกแล้วยังไงก็ต้องเป็นคนนี้

หลังจากที่เจอประเด็นดราม่าให้กุมขมับมานานหลายเดือน ในที่สุดนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ก็มีเรื่องดีๆ ให้ได้ยิ้มกับเขาบ้างแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อขณะเดินทางมาร่วมบันทึกเทปในรายการ "" ของทางช่อง 2 ว่าไฮโซหนุ่มใหญ่ดีกรีด็อกเตอร์ "คุณหนึ่ง" เพิ่งจะเอ่ยปากชวนเช็คดวงแต่งงานอย่างเป็นทางการ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีเต็ม...

เห็นว่าเรากำลังจะแต่งงานแล้ว ?
"จริงๆ โยไม่ได้จะออกมาประกาศว่าจะแต่งวันนี้พรุ่งนี้แบบรวดเร็วอะไรขนาดนั้นนะคะ แค่ฝ่ายชายเขาชวนไปดูดวงเพื่อเช็คเฉยๆ เพราะเขามีความเชื่อว่าดวงคู่เราปีหน้ามันค่อนข้างร้อน เลยจำเป็นจะต้องหาอะไรมาทำให้เย็นเพื่อประคองชีวิตคู่ ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะกับคนเอาไปโยงว่าโยเคยฝากไข่ไว้พอดี มันเลยทำให้กลายเป็นประเด็นว่าเราอาจจะแต่งงานแล้วแน่ๆ ซึ่งโยยืนยันนะคะว่าแค่แพลนอยู่ในปีหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูความพร้อมควบคู่กันด้วย"

แต่ในข่าวบอกว่าได้ฤกษ์แล้วด้วย ?
"อะไรจะขนาดนั้น ถ้าได้ฤกษ์แล้วก็แต่งเลยไหม (หัวเราะ) เราใช้ฤกษ์สะดวกค่ะ เอาความพร้อมของเราเป็นหลัก"

แสดงว่างานแต่งน่าเป็นภายในปีหน้า ?
"มันต้องปีหน้าล่ะ ปีนี้เหลือแค่ 3 เดือนแล้วนะ (ยิ้ม)"

เห็นก่อนหน้านี้เหมือนเราเองก็เคยพูดว่าไม่อยากแต่งงาน ?
"เอ่อ...ถ้าตอบแบบไม่เกรงใจคุณผู้ชาย โยก็คงตอบว่าไม่อยากแต่ง เพราะโยยังมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ คือโยค่อนข้างกังวลเหมือนกันว่าถ้าแต่งไปแล้วเราต้องปรับตัวยังไงบ้าง"

เขาชนะใจเราตรงไหนถึงทำให้เราเปลี่ยนความคิด ?
"ก็ชนะใจหลายๆ จุดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความเข้าใจที่เขามีให้เรามาโดยตลอด"

พอจะบอกได้ไหมว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ?
"โยไม่เคยปิดบังนะคะเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ใครถ่ายรูปได้ก็ถ่าย แต่โยรู้สึกว่าถ้าจะให้มาบอกว่าเขาเป็นใคร ชื่ออะไร นามสกุลอะไร ลูกเต้าเหล่าใคร มันคงไม่ใช่ตอนนี้เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง อีกอย่างเขาเองก็ทำงานกับผู้ใหญ่ตลอด แฟนโยไม่ใช่เด็กนะคะ เขาถึงด็อกเตอร์และอายุมากแล้วด้วย โยไม่อยากให้คนไปทักว่าด็อกเตอร์มีแฟนเป็นดาราเหรอ เพราะเขามีความสำคัญในหน้าที่การงานมากกว่าที่คนจะกล่าวถึงแบบนี้"

แสดงว่าจะเปิดตัวตอนที่แต่งงานเลย ?
"มันควรจะเป็นแบบนั้น"

ครอบครัวสองฝ่ายว่ายังไงบ้าง ?
"ครอบครัวไม่ได้เร่งรัดค่ะ เพราะเราต่างฝ่ายก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ผู้ใหญ่ฝั่งเขาก็ให้ความเอ็นดูและสนับสนุนโยในทุกเรื่อง จะเรียกว่าที่โยมีวันนี้ได้ก็เพราะได้ความช่วยเหลือจากครอบครัวคุณหนึ่งเป็นหลักเหมือนกันค่ะ"

ที่บอกว่าเราไม่อยากแต่งงานเป็นเพราะเราเห็นความผิดหวังของพี่สาวมาด้วยหรือเปล่า ?
"โยมองว่าเรื่องแต่งงานมันต้องมีเหตุผล และสำหรับโยเองก็รู้สึกว่าถ้าเราจะตอบแต่งงานกับใครสักคนเราต้องรู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาตลอดเวลาจริงๆ แต่ถ้า ณ ตอนนี้เรายังไม่รู้สึกแบบนั้นโยก็ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน"

เราสองคนมีคำพูดอะไรหวานๆ ให้กันบ้างไหม ?
"ก็อยากจะบอกเขาว่า จริงๆ เขาเองก็รู้ว่าโยไม่อยากแต่งงาน แต่ถ้าวันหนึ่งโยต้องแต่งงานจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้า โยก็จะไม่เลือกคนอื่น โยก็จะเลือกแค่เขาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โย ยศวดี เลือกแล้วเตรียมแต่งปีหน้ากับหวานใจ ดร.หนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook