อุ๊ต่ะ!! ญาญ่า รับงานเพียง2วัน ฟันค่าตัวหนึ่งล้านบาท

อุ๊ต่ะ!! ญาญ่า รับงานเพียง2วัน ฟันค่าตัวหนึ่งล้านบาท

อุ๊ต่ะ!! ญาญ่า รับงานเพียง2วัน ฟันค่าตัวหนึ่งล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นนางเอกสาวที่ยังคงความฮอตอยู่ไม่เปลี่ยน สำหรับ "ญาญ่า อุรัสยา" เพราะนอกจากงานละคร งานพรีเซ็นเตอร์ที่ต่อคิวยาวข้ามเป็นปีๆ แล้ว งานโชว์ตัวตามอีเว้นท์ก็ไม่พลาดที่อยากจะได้เธอมาร่วมงาน ซึ่งล่าสุดมีกระแสเม้าท์มาว่า ระยะเวลาเพียงสองวัน วันละงานเท่านั้น สาวญาญ่าได้ฟันค่าตัวไปถึงหนึ่งล้านบาท

งานนี้เจ้าตัวเลยต้องรีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งรวมค่าตัวแบบเหมาจ่ายไปแล้ว ทั้งยืนยันค่าตัวออกงานไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าเป็นเรื่องจริงนายจ้างคงจะไม่คุ้มเพราะใช้เวลาแค่งานละชั่วโมงเอง

เห็นว่าซื้อสุนัขให้ของขวัญตัวเองในวันรับปริญญา?
"ใช่ค่ะ ตื๊อแม่กับพ่อมานานมากแล้ว อยากเลี้ยง เหงา อยากมีเพื่อนค่ะ เลยบอกไปว่าเรียนจบแล้ว ความรับผิดชอบหนึ่งอย่างในชีวิตมันจบลงไปแล้ว เลยมีเวลาที่จะเลี้ยงหมาค่ะ ตื๊อตั้งแต่เด็กแล้ว แม่คงรำคาญเลยให้สักที"

แพลนเรียนต่อปริญญาโท เตรียมตัวถึงไหนแล้ว?
"รอให้รับปริญญานี้ให้เสร็จก่อนค่ะ กำลังคิดอยู่ว่าจะต่อคณะไหน แต่ต่อแน่นอนค่ะ"

เราออกงานอีเว้นท์สองวันติด มีกระแสมาว่าฟันค่าตัวไปหนึ่งล้าน?
"ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ จริงๆ พรีเซนเตอร์นั้นเหมารวมอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้จ่ายเป็นรายวัน"

เฉียดๆ ไหม?
"ไม่รู้อ่ะ ไม่น่าจะถึงนะคะ ไม่คุ้มหรอกแค่ชั่วโมงเดียว (หัวเราะ) ไม่ถึงค่ะๆ คือไม่ได้ออกอีเว้นท์นานมากแล้ว ก็ดีใจได้ทำงานหาเงินบ้าง เพราะใช้เงินเยอะเหลือเกิน (หัวเราะ)"

คนเอาเราไปเปรียบเทียบกับ ใหม่ ดาวิกา เรื่องพรีเซนเตอร์ เขาแซงเราแล้ว?
"หนูว่ามันเป็นช่วงเวลาของพวกเรานะคะ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะไปเปรียบเทียบ ตอนนี้พรีเซนเตอร์ยังยี่สิบกว่าตัวอยู่เหมือนเดิมค่ะ"

โดนเปรียบเทียบแบบนี้ ซีเรียสไหม?
"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์มีหลายแบรนด์มาก"

ก่อนหน้านี้ที่แม่แก้วออกมาโพสต์ตักเตือนติ่งNY ที่ต่อว่าแม่แก้วไม่ยอมโพสต์รูปณเดชน์-ญาญ่า ตอนฟิตติ้งละคร?
"รู้ค่ะ จริงๆ วันนั้นทางกองละคร และผู้ใหญ่ทุกคนไม่อยากให้มีรูปออกมา เพราะเป็นเพียงแค่การทดลอง เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกับคาแรคเตอร์ค่ะ แต่เราจะมีฟิตติ้งอีกวันหนึ่งค่ะ น่าจะได้เห็นรูปคู่กันเยอะหน่อย"

ตอนเกิดเรื่อง ณเดชน์ได้มาปรึกษาเรื่องแฟนคลับไหม?
"ไม่เลยค่ะ หนูเชื่อว่าทุกคนเข้าใจ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเราว่าจะลงไม่ลงค่ะ โลกโซเชียลบังคับกันไม่ได้อยู่แล้ว อาจจะมีเพียงสองสามคนที่ดื้อหน่อย หนูเจอทุกวันเลยค่ะ บางทีถ้าซีเรียส พาดพิงถึงบุคคลที่สองที่สาม ก็จะลบคอมเม้นต์และบล็อกไปเลย หนูว่าเขาก็ต้องมีโกรธบ้างแหละ แต่อยากให้เข้าใจฝั่งเราบ้าง บางทีไปเกี่ยวกับคนอื่นที่ไม่ใช่แค่เราคนเดียว มันทำให้หลายๆ คนต้องเดือดร้อน บางทีลบคอมเม้นต์ก็ทำให้ทุกอย่างสงบได้ค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม urassayas

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อุ๊ต่ะ!! ญาญ่า รับงานเพียง2วัน ฟันค่าตัวหนึ่งล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook