รวบสาวห้าว ลักหัวศพส่งหมอผีทำน้ำมันพราย

รวบสาวห้าว ลักหัวศพส่งหมอผีทำน้ำมันพราย

รวบสาวห้าว ลักหัวศพส่งหมอผีทำน้ำมันพราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่22 ก.ย. เวลา 16.00 น.ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.ประสาน ชนกนำพล ผกก. ได้ทำการแถลงข่าวจับกุมตัว สาวทอมคือ น.ส.บังอร หรือออม ศรีนานาม พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการทำไสยศาสตร์เครื่องรางของขลัง จำนวนมาก

พล.ต.ต. ชัยญัติ เปิดเผยว่า ในคดีถึงแม้ว่าทรัพย์สินไม่มีมูลค่าอะไร หรือศพ แต่มีมูลค่าทางด้านจิตใจของญาติ โดย นายณรงค์ ภูมิภูชิต หรืออาจารย์อึ่ง และนายอาทิตย์ คงกะเรียน หรืออาจารย์อ๋อง ซึ่งอาจารย์ทั้ง 2 คน เปิดสำนักหมอผี จอมขมังเวทย์ รับทำไสยศาสตร์ มนต์ดำ ทำเสน่ห์ และลักหัวกะโหลก เชื่อว่าก่อเหตุหัวกะโหลก มากกว่า 1 ครั้ง เนื่องจากดูพฤติกรรมและหลักฐานที่ตรวจยึดได้มา

น.ส.บังอรฯ สารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุจะไปหาซื้อของไหว้เจ้า ไม่ได้ไปตั้งใจหาอาจารย์เลย แต่อาจารย์ได้โทรตามก็เลยเข้าไปหา ซึ่งแกก็ชวนเธอไปพร้อมบอกว่าพาไปรับลูกศิษย์หน่อย มีปัญหาจะพูดคุยด้วย ตนก็ถามว่าที่ไหน แกก็บอกว่าที่บ้านนาด้วง ตนเองก็ว่าอยู่ไกลแท้แต่ก็ไม่รู้ว่าบ้านนาด้วงอยู่ที่ไหน ก็ขัดไม่ได้จึงเลยได้พาไป

หลังจากไปรับแล้ว ก็ให้ตนพาไปที่วัดนาเมืองไทย ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เขาก็พากันลงจากรถไป ตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกัน มารุ่งเช้าจึงได้พาอาจารย์มาอีกครั้ง ก็เห็นอาจารย์ทั้งสองคนได้พากันไปเอาศีรษะศพใส่ถุงมาใส่กระโปรงท้ายรถ แล้วก็เอาไปที่บ้าน นายณรงค์ ภูมิภูชิต หรืออาจารย์อึ่ง แล้วก็ไปชำแหละ คือดึงหนัง ดึงอะไรออกล้างกะโหลกมาแล้วมาเลื่อยตัดแบ่งกัน สมองอาจารย์ก็เทใส่กะเทาะเคี่ยวกับขี้ผึ้ง แล้วเทใส่ขวด ส่วนนี้ก็ไปทำใช้ทางเมตตามหานิยม และทำให้การค้าขายดีขึ้นส่วนกะโหลกบางคนก็เอาไปบดเป็นผงเอาไปเป็นมวลสารผสมทำเหรียญต่าง ๆขึ้นมาแล้วไปขายได้คาดว่าน่าจะล้านกว่า

พล.ต.ต. ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า หมอผีทั้งสองคนนั้นอยู่ระหว่างออกหมายจับและติดตามจับกุม ส่วนลูกค้าที่สนใจของประเภทนี้จะเป็นกลุ่มคนจีนและพวกพ่อค้าแม่ค้า มีรายการสั่งซื้อตลอด 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในเดือนเมษายน 58 ที่ผ่านมา มีการลักกะโหลกศพและศพตายโหง ไปจำนวน 5 ศพ ที่อ.กุมภวาปี และอ.ประจักษ์ศิลปาคม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ 4คน โดยมีพระรูปหนึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง อ้างว่านำกะโหลกไปเจาะเอา ปั้นเหน่ง ขายให้กลุ่มที่ทำเครื่องรางของขลัง ส่วนที่เหลือได้นำไปโยนทิ้งน้ำทะเลบัวแดง โดยดูแลความเชื่อมโยงแล้ว เป็นคนละแก๊งหรือคนละกลุ่มกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook