สาวพีอาร์โรงแรมแจ้งจับอาจารย์ม.ราชภัฎฯชื่อดังข่มขืน

สาวพีอาร์โรงแรมแจ้งจับอาจารย์ม.ราชภัฎฯชื่อดังข่มขืน

สาวพีอาร์โรงแรมแจ้งจับอาจารย์ม.ราชภัฎฯชื่อดังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพีอาร์โรงแรมเมืองอุบลฯ โร่แจ้งตำรวจหลังถูกอาจารย์อัตราจ้าง ม.ราชภัฏฯชื่อดัง ลวงไปที่ห้องพักก่อนขอร่วมหลับนอนเมื่อปฏิเสธกลับใช้กำลังปลุกปล้ำ หลังเกิดเหตุอับอายไม่กล้าแจ้งความ เก็บเรื่องเงียบนับเดือน แต่เกิดผิดปกติที่ช่องคลอด จึงบอกญาติพาเข้าแจ้งความ ด้าน อจ.ฉาวชิงยื่นใบลาออกแล้ว

(30ม.ค.) พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง สารวัตรเวร สภ.เมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากนางสาวนก(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เป็นชาวอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พนักงานประชาสัมพันธ์โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ว่า ถูกอาจารย์อัตราจ้างรายหนึ่ง สอนภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานีข่มขืน กระทำชำเรา

นางสาวนก ให้การว่า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.51 เวลา 18.00 น. ขณะเลิกงานได้รับโทรศัพท์จากนายธรรม(นามสมมติ)อาจารย์ ภาควิชาดนตรี คณะมุนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน แจ้งว่า ขอให้เดินทางไปพบที่ห้องพักอาจารย์ภาควิชาดนตรี ของมหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี เพราะมีปัญหาครอบครัว จะขอคำปรึกษา หลังเลิกงานจึงเดินทางไปพบ เมื่อเดินทางไปถึงขณะนั้นไม่มีใครอยู่ภายในห้องพักอาจารย์ นายธรรมจึงได้เอ่ยปากขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ได้ตอบปฎิเสธไป เนื่องจากนายธรรม มีภรรยาแล้ว

นางสาวนก กล่าวว่า แทนที่นายธรรมจะยุติพฤติกรรมกลับลงมือปลุกปล้ำข่มขืนภายในห้องพักอาจารย์แห่งนั้น แม้ว่า นางสาวนก จะพยายามได้ต่อสู้ขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือจากบุคคลภายนอก แต่เนื่องจากห้องพักอาจารย์เป็นห้องกระจก จึงไม่มีใครได้ยินและไม่สามารถต่อสู้ได้

หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกใคร เพราะอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ต่อมาเกิดมีอาการผิดปกติที่ช่องคลอด จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ญาติฟัง และได้รับคำแนะนำให้เดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายธรรม ในข้อหาข่มขืน

พ.ต.ต. กิตติศักดิ์ สารวัตรเวรได้สอบปากคำผู้เสียหายและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อหาร่องรอยข่มขืน และจะได้ออกหมายเรียกนายธรรม มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายธรรม เป็นอาจารย์อัตราจ้าง ภาควิชาดนตรี คณะมุนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี โดยได้เริ่มสอนมาตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 30 ม.ค. ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นอาจารย์ และได้รับการอนุมัติใบลาออกแล้ว คาดว่าอาจทราบแล้วว่า ฝ่ายหญิงจะมาแจ้งความจึงชิงลาออกก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook