หนุ่มรถสปอร์ตเสยท้ายวิน มอบตัวแล้ว สารภาพชนแล้วหนี

หนุ่มรถสปอร์ตเสยท้ายวิน มอบตัวแล้ว สารภาพชนแล้วหนี

หนุ่มรถสปอร์ตเสยท้ายวิน มอบตัวแล้ว สารภาพชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของรถสปอร์ต คลิปชนวินมอเตอร์ไซต์แล้วหนี ซอยลาดพร้าว 80 เข้ามอบตัวแล้ว หลังพบรถมาจอดไว้ที่ สน. ตำรวจแจ้งข้อหา 6 กระทง

(13 ก.ย.) จากกรณีที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ คลิปวิดีโอรถยนต์สปอร์ตขับชนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างคันหนึ่ง จนเป็นเหตุทำให้เกิดล้มคว่ำกลางซอยลาดพร้าว 80 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวเร่งเครื่องหลบหนีไป ไม่ได้เหลียวแลเหตุที่เกิดขึ้น จนมีคลิปนำมาแชร์เผยแพร่ในที่สุด

ต่อมายังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องจาก เมื่อพบว่ารถยนต์สปอร์ตคันดังกล่าว ถูกนำมาจอดเอาไว้ที่ สน.วังทองหลาง โดยที่ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว กระทั่งมีการแชร์ข้อความส่งต่อที่อ้างว่าเป็นคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า "เหตุนี้มีความสำคัญอย่างไร ทำไมสื่อถึงให้ความสนใจ"

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง แล้ว เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) ทราบว่าเป็นเจ้าของกิจการเกี่ยวกับยานยนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนสอบสวน ประกอบกับหลักฐานที่เก็บได้ โดยที่ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด

ทั้งนี้ เบื้องต้นได้ดำเนินการแจ้งข้อหาอย่างน้อย 6 กระทง ประกอบด้วย ขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับขี่รถเป็นอันตราย โดยมีพฤติกรรมชนแล้วหนี, ถือครองใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่หมดอายุ, ติดแผ่นป้ายทะเบียนผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก, ขับขี่รถยนต์ไม่ตรงกับประเภทที่จดทะเบียนเอาไว้ และมีพฤติกรรมหลบเลี่ยงความผิด ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตู้ปณ. ข่าว3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook