ช็อตน่าเป็นห่วง...ดาราเป็นลม ล้มตึงกลางงาน

ช็อตน่าเป็นห่วง...ดาราเป็นลม ล้มตึงกลางงาน

ช็อตน่าเป็นห่วง...ดาราเป็นลม ล้มตึงกลางงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราใครว่าสบาย บ้างครั้งต้องโหมงานหนัก จนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับ บางครั้งไม่สบายก็ยังต้องงัดตัวเองไปทำงานต่อ จนร่างกายรับไม่ไหวถึงกับล้มตึงระหว่างทำงาน ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanoook! News ได้รวบรวมช็อตน่าเป็นห่วงของดารา 5 คน ที่เป็นลมล้มวูบกลางงาน ทำเอาเพื่อนร่วมงาน และนักข่าวบันเทิงที่สัมภาษณ์อยู่ถึงกับตกใจ!!!

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงแชร์คลิปกันเพียบอยู่ตอนนี้ สำหรับกรณี ดารานักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากทำงานที่ประเทศจีน ก็ตรงมาร่วมงานครบรอบ 14 ปี นิตยสารมายาชาแนล ณ โรงละครอักษรา ทันที แต่หลังจากหนุ่มไมค์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นที่ครอบครัวของไมค์มีปัญหากับ "ซาร่า คาซิงกินี" และปมการเซ็นรับรองบุตร "น้องแม็กซ์เวลล์" นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะเจ้าตัวมีอาการหอบกำเริบ และได้เป็นลมล้มวูบกลางวงสัมภาษณ์ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวก็รีบพาตัวกลับทันที

ส่วนนางเอกสาวคนนี้สาเหตุที่ทำให้เป็นลม ก็เพราะบู๊หนักมาก โดยผู้จัดการส่วนตัวของสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะทีมงานช่างแต่งหน้าทำผม ช่วยกันแบกหามสาวจั๊กจั่นในสภาพหมดสติมานอนพัก ขณะถ่ายละครเรื่อง เหยี่ยวรัตติกาล แม้จะพักผ่อนเพียงพอ และร่างกายแข็งแรงดี แต่เนื่องจากการถ่ายบู๊ในห้องที่เซ็ทขึ้นมา ไม่มีแอร์ ไม่ค่อยมีอากาศหายใจ มีควันสโมคด้วย ทำให้สาวจั๊กจั่นเหนื่อยมากขึ้น และหายใจไม่ออก อีกทั้งยังใส่วิกผม ชุดหนังที่ระบายความร้อนไม่ได้ โชคดีจังหวะที่เจ้าตัวกำลังจะล้ม ช่างผมคว้าช้อนไหล่ไว้ทัน หัวเลยไม่กระแทกพื้น กลับบ้านไปนอนพักผ่อนก็กลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

ส่วนสาวคนนี้สปิริตแรงกล้า เพราะถึงสาว "พลอย เฌอมาลย์" อาการป่วยเป็นทอมซินอักเสบ เป็นหนอง เยื้อโพรงจมูกอักเสบ แล้วก็ร้อนในที่คอกับลิ้น พูดไม่ค่อยได้ไม่มีเสียง จะยังไม่ดีขึ้น แต่เมื่อรับงานมาแล้ว ก็มาร่วมงานไม่มีอิดออด แต่หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจบ สาวพลอยก็เกิดเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้น ขณะเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัวทันที โชคดีที่ทีมงานรับตัวไว้ได้ทัน

ด้าน นางเอกสาว "เบนซ์ พรชิตา" ถึงกับงงเล็กน้อย เพราะปกติเป็นคนแข็งแรงมาตลอด แต่ก็ต้องมาเป็นลมครั้งแรกในชีวิต ที่งานบวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ "ขุนศึก" ของค่ายทีวีซีน ซึ่งหลังจากอาการดีขึ้น สาวเบนซ์ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงเวลาก่อนที่ตัวเองนั้นจะเป็นลมว่า รู้สึกหายใจไม่ค่อยออก อาจเป็นเพราะว่าอากาศมันไม่พอ แถมแดดก็แรงมาก ก่อนที่ทุกอย่างรอบตัวจะมืดไปหมด จากนั้นตามันก็เริ่มปิด หัววิ้งๆ แล้วก็ล้มไปเลย

ปิดท้ายที่หนุ่ม "เก้า จิรายุ" ที่ระหว่างให้สัมภาษณ์ในงานประกาศผลและมอบรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมครั้งที่ 20 ของชมรมวิจารณ์บันเทิง ได้เกิดอาการหน้ามืด ช่วงแรกทุกคนเข้าใจว่าเป็นมุข แต่สักพักก็เกือบล้มลง โชคดีที่พี่ๆ นักข่าวบันเทิงพยุงตัวไว้ โดยเก้าบอกว่าสาเหตุนั้น มาจากไม่ได้นอนมา 2-3 วันแล้ว เพราะติดถ่ายหนัง และต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบ เลยเกิดอาการหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ช็อตน่าเป็นห่วง...ดาราเป็นลม ล้มตึงกลางงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook