เป้ย ป๊อป เคลียร์ดราม่า จับคู่ โปรด นิริน จิ้นตั้งแต่เด็ก

เป้ย ป๊อป เคลียร์ดราม่า จับคู่ โปรด นิริน จิ้นตั้งแต่เด็ก

เป้ย ป๊อป เคลียร์ดราม่า จับคู่ โปรด นิริน จิ้นตั้งแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้ เมื่อจู่ๆ ก็ชาวเน็ตเข้าไปโพสต์ข้อความวิพากษณ์วิจารณ์ความสนิทสนมของ สองซุป'ตาร์ ฟันน้ำนม "น้องโปรด" และ "น้องนิริน" ที่แฟนๆ หลายคนยกให้เป็นคู่จิ้นรุ่นจิ๋ว จนคุณแม่ยังสาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ต้องโพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงรายละเอียดให้บรรดาเกรียนคีย์บอร์ดได้สะดุ้งกันแบบเบาๆ ผ่านอินสตาแกรม!!

แถมล่าสุดขณะที่คู่คุณพ่อคุณแม่อย่าง "เป้ย ปานวาด" และ "ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน" เดินทางมาร่วมงานในงาน "The 3rd Aniversary of Sulwhasoo Thailand" ทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงปมดราม่าดังกล่าวให้เราฟังอีกว่า...

ตอนนี้เหมือนว่าแฟนๆ จับคู่ให้ น้องโปรดกับน้องนิริน ?
ป๊อป - "คือบ้านเราอยู่ใกล้กันไงครับ เวลาน้องสองคนมาเจอกันมันดูน่ารักดี เราก็เลยถือโอกาสอัพเดทภาพให้ทุกคนได้มีความสุขกันไปด้วย"

เป้ย - "เราไม่ได้ตั้งใจจะจับให้เป็นคู่จิ้นหรืออะไรหรอกค่ะ แต่เหมือนคนที่เขาติดตามและเขาชอบลูกเรา เขาก็จะบอกว่าน้องเป็นคู่จิ้นไปด้วย ซึ่งตัวเราเองก็ดีใจที่มีคนมาชอบลูกเราหลานเราก็เท่านั้นเอง"

เวลาเด็กๆ เขาเล่นกันเขามีมุมมุ้งมิ้งบ้างไหม ?
เป้ย - "ไม่มีมุ้งมิ้งค่ะ คือเวลาที่เด็กๆ เขาเล่นกันมันจะดูน่ารักมากกว่า อีกอย่างเป้ยมองว่าให้เขาสองคนสนิทกันไว้ก็ดี เผื่อโตขึ้นจะได้ฝากนิรินให้ช่วยดูว่ามีสาวคนไหนมายุ่งกับโปรดบ้าง (หัวเราะ)"

ไม่ได้มีการจองไว้ตั้งแต่เด็กใช่ไหม ?
เป้ย - "ไม่มีๆ ให้เป็นเพื่อนกันดีกว่าเนอะ"

ป๊อป - "ให้เขาเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ เดี๋ยวพ่อแม่จะทะเลาะกันเปล่าๆ (หัวเราะ)"

แล้วกับข้อความที่พี่หนิงโพสต์เราได้มีโอกาสเห็นบ้างหรือยัง ?
ป๊อป - "เอ่อ...บางคนคิดไงครับว่าเราพยายามจับเด็กสองคนให้เป็นคู่กัน พอพี่หนิงเห็นแบบนั้นเขาก็เลยไม่สบายใจ และอาจจะเป็นสาเหตุให้โพสต์ข้อความออกมาเพื่อชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาอย่างที่หลายคนคิด"

แสดงว่ามันก็มีคนที่เขาไม่ชอบเข้ามาพูดถีงน้องสองคนด้วย ?
เป้ย - "เป้ยมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะที่จะมีคนชอบและไม่ชอบ แต่ที่ผ่านมาเป้ยเองก็พยายามให้สัมภาษณ์ตลอดว่าเราไม่ได้จับคู่ให้น้อง เพียงแต่รูปหรือคลิปที่เราโพสต์ลงไปเรามองว่ามันน่ารักดีก็เท่านั้นเอง ซึ่งหลังจากนั้นใครจะเชียร์ว่าเป็นคู่จิ้นหรืออะไรมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว เพราะครอบครัวเราสองครอบครัวไม่ได้จับคู่ให้น้องจริงๆ ค่ะ"

แบบนี้จะทำให้เราต้องระวังเรื่องการลงรูปมากขึ้นไหม ?
เป้ย - "ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะจุดประสงค์ของเราคือความน่ารักของเด็กสองคนก็เท่านั้นเอง"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ppanward @ningpanita

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เป้ย ป๊อป เคลียร์ดราม่า จับคู่ โปรด นิริน จิ้นตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook