4 สุนัขนอนเฝ้าศพไม่ห่าง สาวใหญ่ถูกฆ่ากลางสวนแก้วมังกร

4 สุนัขนอนเฝ้าศพไม่ห่าง สาวใหญ่ถูกฆ่ากลางสวนแก้วมังกร

4 สุนัขนอนเฝ้าศพไม่ห่าง สาวใหญ่ถูกฆ่ากลางสวนแก้วมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายบริเวณสวนแก้วมังกร หลังวัดถ้าไตรรัตน์ หมู่บ้านวชิราฯ หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางประยงค์ อายุ 40 ปี สวมเสื้อยึดคอกลมแขนสั้น สีลายแดง สวมกางเกงขาสั้นยีนส์ สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์ลึก ถูกของมีคมฟัน ที่บริเวณหน้าผาก ไต้ตาขวา ปากจนฟันหัก คางและบริเวณลำคอ รวม 4 แผล มีเลือดแห้งเกรอะเต็มใบหน้า ขาด้านขวาทับรองเท้าสวมหนังทั้งคู่เอาไว้

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6-7 ชั่วโมง พบสุนัขพันธ์พุดเดิ้ลสีขาว อายุประมาณ 3 ปี 3 ตัว และพันธ์ชิวาว่า สีดำ 1 ตัว นอนตากแดดเฝ้าศพไต้ต้นแก้วมังกร ไม่ยอมหนี มีอาการหอบหิวข้าวหิวน้ำ จุดเกิดเหตุห่างจากบ้านเช่าของผู้ตายไปประมาณ 300 เมตร

จากการสอบถาม นายบัญชา อายุ 40 ปี สามีของผู้ตาย ยืนด้วยหน้าซีดน้ำตาซึม ซึ่งมีอาชีพรับเหมาตีฝ้าเพดานบ้าน ให้การว่า ภรรยาอยู่บ้านเลี้ยงลูกสาว และเมื่อช่วงเช้าภรรยาไปส่งลูกไปโรงเรียน และเลี้ยงสุนัขพันธ์พุดเดิ้ล 3 ตัวตนก็ออกไปทำงาน เวลาประมาณ 14.00 น. ตนได้โทรหาภรรยาติดแต่ไม่รับสาย ตนจึงกลับมาที่บ้านไม่พบภรรยา พบเพียงสุนัข 1 ตัว จึงออกตามหาบริเวณในสวนแก้วมังกรกว้างกว่า 3 ไร่ พบสุนัข 1 ตัว เดินริมป่า ตนจึงเดินไปก็มาพบภรรยากลายเป็นศพในสวนแก้วมังกร ซึ่งเป็นของญาติ

ขณะที่ทรัพย์สินผู้ตายที่หายไป มีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท, เหรียญเงินหลวงพ่อผล 1 องค์, กระเป๋าพร้อมเงินสดประมาณ 3-4 พันบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปกติแล้วภรรยาตนไม่เคยเดินมาในสวนแก้วมังกร แต่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงมาเสียชีวิตบริเวณนี้ พร้อมตัดพ้อว่าต่อไปใครจะมาอยู่กับลูกและเลี้ยงสุนัขให้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนสามีและญาติผู้ตาย รวมทั้งชาวบ้านที่อยู่รอบบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากว่าบริเวณสวนแก้วมังกรเตียน ตามร่องปลูกไม่มีหญ้าและป่า และเวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางวัน น่าจะมีคนได้ยินเสียง ส่วนสาเหตุกำลังสืบสวนและเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินการ และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กทีม ข่าว-ภาพ หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาฯ Sawang Rescue News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook