กองปราบฯ บุกจับเพิ่มอีก 2 พัวพันคดีฆ่า 'เสี่ยสมยศ'

กองปราบฯ บุกจับเพิ่มอีก 2 พัวพันคดีฆ่า 'เสี่ยสมยศ'

กองปราบฯ บุกจับเพิ่มอีก 2 พัวพันคดีฆ่า 'เสี่ยสมยศ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบอีก 2 ผู้ต้องหาร เอี่ยวคดีสังหาร เสี่ยสมยศ มือจัดหามือปืนรับสารภาพ อีกคนยังปฏิเสธทุกข้อหา โว! รู้ตัวผู้บงการใหญ่ เตรียมขยายผลจับ

(4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้เข้าควบคุมตัว นายกฤษฎา ใจเอม หรือ นกเอี้ยง และ นายมนตรี เจริญรัตน์ ผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่เกี่ยวข้องกับคดีลอบสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ หลังทั้ง 2 ถูกซัดทอดมาจาก นายภานุพงษ์ รัสนา มือปืนที่ก่อเหตุ

พลตำรวจตรี อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 คน ในคดีลอบสังหาร เสี่ยสมยศ โดยควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เบื้องต้น นายนกเอี้ยง ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จัดการมือปืนให้

ทั้งนี้ นายนกเอี้ยง ยังบอกว่า เคยรู้จักกับ อาจารย์ชม ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ เพราะเคยก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางร่วมกันในพื้นที่ จ.สระแก้ว แต่ไม่เคยรู้จักกับ เสี่ยสมยศ มากก่อน โดยภารกิจนี้ได้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร

ขณะที่ทางด้าน นายมนตรี อีกหนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการสังหาร เสี่ยสมยศ และไม่ใช่ผู้จัดการอาวุธปืนและรถจักรยานยนต์ให้ อีกทั้งยังไม่เคยรู้จักกับผู้ร่วมขบวนการที่เป็นผู้ต้องหาอแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผลหาผู้บงการใหญ่ต่อไป ซึ่งตอนนี้พอจะทราบแล้วว่าเป็นผู้ใด แต่ขอยังไม่เปิดเผยกับสื่อ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียต่อรูปคดีและทำให้ผู้ต้องสงสัยไหวตัวทัน

ขอบคุณภาพและข้อมูลข่าวจาก สวพ.91

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook