แกะรอยผู้ต้องสงสัยสระแก้ว มีช่วงเวลาตรงกับชายเสื้อเหลือง

แกะรอยผู้ต้องสงสัยสระแก้ว มีช่วงเวลาตรงกับชายเสื้อเหลือง

แกะรอยผู้ต้องสงสัยสระแก้ว มีช่วงเวลาตรงกับชายเสื้อเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกะรอยผู้ต้องสงสัยสระแก้ว ชายเสื้อเหลืองมือระเบิดราชประสงค์ จากเส้นทางจากราชประสงค์ถึงหัวลำโพงจนกระทั่งถูกจับที่สระแก้ว  

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมชายต้องสงสัยได้ที่บริเวณด่านชายแดนจังหวัดสระแก้ว และได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าทียังไม่สรุปว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันชายเสื้อเหลืองหรือไม่ เนื่องจากยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ารูปพรรณรอยตำหนิใต้คางของชายต้องสงสัยสระแก้วกับชายเสื้อเหลืองนั้นตรงกันหรือไม่ เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นไม่สามารถจับได้อย่างชัดเจน 

แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศตามหาชายสีฟ้าที่ปรากฎในคลิปซึ่งบุคคลดังกล่าวน่าจะมีภาพของชายสีเหลืองแบบหน้าตรงและเห็นชัดกว่าเพราะบุคคลดังกล่าวกำลังถ่ายภาพอยู่พอดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือ พร้อมกับกำชับว่าข้อมูลต่างๆ จะถูกเก็บเป็นความลับ 

ซึ่งหากชายต้องสงสัยที่ถูกจับได้จากสระแก้วนั้น หากย้อนเส้นทางแล้วเขาเป็นบุคคลที่คาดว่าจะเป็นคนเสื้อเหลืองมากที่สุด เพราะจากกการสอบปากคำคนขับรถสามล้อที่บอกว่าได้รับชายเสื้อเหลืองจากหัวลำโพงไปส่งที่ราชประสงค์

ต่อมาจากการสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ได้เผยว่ารับชายเสื้อเหลืองจากราชประสงค์มาส่งที่หัวลำโพง  

จากการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับได้ที่สระแก้ว เขารับสารภาพว่าได้อยู่ที่หัวลำโพงในช่วงเย็นจริง และได้ในจุดเกิดเหตุเช่นเดียวกัน แต่ตอนที่เกิดระเบิดเขาบอกว่าวิ่งไปหลบอยู่บริเวณแยกประตูน้ำ แต่ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ 

ทั้งนี้ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานทางด้านลายนิ้วมือบนขวดบรรจุสารระเบิดที่อยู่ในห้องพักในพูนอนันต์แมนชั่นตรงกับผู้ต้องสงสัยที่จับได้ที่สระแก้ว เชื่อมโยงกับผู้ต้องหาที่ถูกล้อมจับคนแรกที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้

เมื่อติดตามข่าวผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมได้จากสระแก้ว หลักฐานต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลายออกมาเป็นเปราะๆ  เจ้าหน้าที่เชื่อมั่นว่าบุคคลนี้มีส่วนเอี่ยวระเบิดราชประสงค์แน่นอนแต่จะใช่ชายเสื้อเหลืองหรือไม่ และผู้ต้องสงสัยรายนี้ทำหน้าที่อะไรในเหตุการณ์นี้ ต้องรอหลักฐานที่แน่นหนาอีกครั้ง  

(ข้อมูลบางส่วนจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook