8 ซุป'ตาร์สาวฝีมือเจิดจรัส ว่าที่ "นางเอกตัวแม่"

8 ซุป'ตาร์สาวฝีมือเจิดจรัส ว่าที่ "นางเอกตัวแม่"

8 ซุป'ตาร์สาวฝีมือเจิดจรัส ว่าที่ "นางเอกตัวแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ดารานักร้องสวยใสวัยละอ่อน ผุดขึ้นมาในวงการบันเทิงเป็นดอกเห็ด ทั้งช่องและผู้จัดละครหลายเรื่องดันนางเอกหน้าใหม่ให้แจ้งเกิดกันสุดพลัง ว่ากันตามตรงเรื่องรูปร่างหน้าตาก็พอจะเสริมแต่งให้เจิดแข่งกันได้ไม่ยาก แต่หากจะขึ้นมาอยู่ในระดับที่เรียกว่า "นางเอกตัวแม่" ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ เพราะแต่ละคนที่ได้ตำแหน่งนี้ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่เรื่องฝีมือก็เรียกว่าตีบทแตกกระจุย!

แต่ถึงแม้จะเป็นกันไม่ได้ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี เพราะตอนนี้ดาวหลายดวงต่างกำลังจรัสแสง แสดงพลัง ปล่อยของกันเต็มเหนี่ยว ยิ่งถ้าได้บทดีมาช่วยส่งก็ไม่ยากเลยที่จะครองใจคนดูได้ วันนี้ Sanook! News ขอยกตัวอย่างนางเอกสาวที่ผลงานเข้าตามาให้ชมกัน ถ้าใครมีในใจนอกเหนือจากนี้ก็มาบอกเล่ากันได้นะจ๊ะ ...

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

จากเวทีนางงามก้าวสู่วงการแสดง และปุ๊กลุกก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง เธอได้พิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ความสามารถก็ไม่ใช่น้อย พิสูจน์ได้จากบท กาหลง ผีสาวจากละครเรือนกาหลง ที่ทั้งน่ากลัวและน่าสงสาร หรือผลงานล่าสุด เพื่อนแพง ที่เรียกน้ำตาท่วมจอจากบท อีแพง สาวน้อยบ้านนาสุดรันทด

แซมมี่ เคาวเวลล์

เข้าสู่วงการด้วยการประกวดนางแบบ เล่นละครมาหลายเรื่องแต่บทอาจจะยังไม่ส่งให้ได้แสดงฝีมือนัก จนเรื่องล่าสุด เลื่อมสลับลาย แซมมี่รับบท พาไล เด็กสาวที่ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นโคโยตี้สาวสวยที่ใช้ชีวิตเหลวแหลก ซึ่งเธอตีบทแตก สวย มีเสน่ห์ถูกใจคนดู เป็นผลงานที่การันตีว่าแซมมี่มีของดีกว่าที่เห็น

ทับทิม อัญรินทร์

เป็นดาราสาวที่ไม่ยึดติดกับบทบาท เล่นมาหมดแล้วตั้งแต่ตัวรอง ตัวร้าย จนล่าสุดฝีมือโดดเด่นจนได้รับโอกาสให้ได้บทดีๆ เป็นนางเอกกับเค้าบ้าง ซึ่งทับทิมก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะเธอเล่นได้สมบทบาทเช่นเดิม เรื่องล่าสุดที่เรตติ้งกระฉูดดังไปทั้งประเทศอย่างเรื่อง เจ้านาง เจ้าตัวเล่นไว้ซะน่ากลัวสยองติดตาเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า ทับทิม คือเพชรเม็ดงามของช่อง 7 สีจริงๆ

ใหม่ ดาวิกา

ซุปตาร์สาวดีกรีนางเอกพันล้าน ที่ตอนนี้มีข่าวว่าช่องฝั่งตรงข้ามกำลังอยากได้ตัว เรื่องฝีมือคงไม่ต้องบอกเพราะสาวใหม่ ผ่านทั้งงานละครและงานหนัง จะดราม่า พีเรียด หนังผี คอมเมดี้ ใหม่เล่นได้ถึงใจถึงอารมณ์ทุกบทบาท ความดังของเธอไม่ได้หยุดแค่ในประเทศ เพราะตอนนี้กลายเป็นนางเอกสุดฮอตไกลถึงเมืองจีนแล้ว


แมท ภีรณีย์

ตลอดเวลา 9 ปี ในวงการบันเทิง สาวแมทก็ผ่านผลงานละครมามากมาย ซึ่งจากบทบาทหลากหลายที่สาวแมทได้รับก็ทำให้เธอยิ่งพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก แต่ก็เป็นนางเอกที่มีผลงานละครสม่ำเสมอ ล่าสุดที่เอาชนะคำสบประมาทได้ก็คือบท แม่ลำดวน จากละครข้าบดินทร์ ที่หลายคนบอกว่าเธอไม่เหมาะ แต่เมื่อได้ดูฝีมือแล้วต้องยอมรับและหลงรักเธออย่างแน่นอน

แต้ว ณฐพร

เข้าวงการมาเกือบ 10 ปี แต้ว ณฐพร เป็นนางเอกที่วางตัวดีมาโดยตลอด ส่วนในเรื่องฝีมือก็ไม่ใช่ธรรมดา เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่บท ขม เด็กสาวเจ้าน้ำตาจากละครพีเรียด ดงผู้ดี สั่งสมประสบการณ์จนมาพิสูจน์ฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์จากบท อีสร้อย ในละครคุณชายรัชชานนท์ ทั้งฝีมือและนิสัยที่เข้าตากรรมการ หลายคนถึงกับฟันธงว่า แต้ว คือเจ้าหญิงแห่งวงการคนต่อไป

เบลล่า ราณี

เข้าวงการด้วยบทร้ายจากละคร รอยมาร ก่อนจะพลิกมาเป็นนางเอกสาวหวานเจ้าน้ำตาจนได้แจ้งเกิดอีกครั้งจาก คุณชายพุฒิภัทร ก็น่าจะการันตีได้แล้วว่า เบลล่า ตีบทแตกเอาอยู่ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ พีเรียด หรือแม้แต่เล่นเป็นผี เชื่อขนมกินได้เลยว่า อีกไม่นานชื่อเบลล่า ราณี จะกลายเป็นนางเอกตัวแม่ของช่อง 3 แน่นอน

ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกซุปตาร์ที่มาพร้อมลุคใสแบ๊ว หลายคนอาจค้านในใจว่าแบบนี้เป็นตัวแม่ไม่ได้ แต่ถ้ามองดีๆแล้ว ละครแต่ละเรื่องที่ผ่านมาของสาวญาญ่านั้น เธอสามารถเล่นได้ดีสมบทบาท จนคนดูอย่างเราอินไปตามๆกัน และไม่ต้องห่วงว่าญาญ่าจะแบ๊วไปตลอดกาล เพราะละครดราม่าเรื่องใหม่อย่าง คลื่นชีวิต เจ้าตัวพลิกลุครับบทสาวสวย เปรี้ยว แซ่บ เชื่อว่าหลายคนต้องทึ่งแน่นอน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 8 ซุป'ตาร์สาวฝีมือเจิดจรัส ว่าที่ "นางเอกตัวแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook