รวบหนุ่มคลั่งจี้แฟนสาวได้แล้ว หลังถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายหญิง

รวบหนุ่มคลั่งจี้แฟนสาวได้แล้ว หลังถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายหญิง

รวบหนุ่มคลั่งจี้แฟนสาวได้แล้ว หลังถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ตามรวบได้แล้วกลางดึก หนุ่มคลั่งใช้มีดจี้แฟนสาว บังคับให้หนีเข้ากรุงเทพฯ ทั้งคู่อยู่ในสภาพอิดโรย

(25 ส.ค.) ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดนครราชสีมาและรองผู้บังคับการอีกทั้ง 2 นาย ร่วมรุดสั่งการระดม ตำรวจทั้ง 4 สถานีค้นหาชายหนุ่งคลั่งใช้มีดจี้แฟนสาว หลังหนีหายเข้าป่า ประสานติดต่อแม่ทั้งฝ่ายชายและหญิง ร่วมเกลี้ยกล่อม ล่าสุดหนุ่มคลั่งลากตัวแฟนสาวแอบออกนอกพื้นที่ ตร.สืบพบ ตามรวบตัวทันควัน

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.58 เวลาประมาณ 16.00 น. พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รองผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.วิวัฒน์ สีลาเขตต์ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เข้าตรวจสอบพื้นที่ประชุมอย่างเร่งด่วนที่จุดสกัดตู้ยาม ต.ด่านใน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.หนองสรวง สภ.ขามทะเลสอ สภ.สีคิ้ว และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 นำกำลังเข้าร่วมสนับสนุนกับ สภ.ด่านขุนทด ร่วม 100 คน เพื่อที่จะออกค้นหาและให้ความช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลังถูกแฟนหนุ่มคลั่งขับขี่จักรยานยนต์ใช้มีดจี้ออกมาจากบ้านและลากตัวขึ้นรถหนีมาจนมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามมาพร้อมทั้งเกิดเหตุ

การเจรจาต่อรองขอตัวประกันแต่ไม่เป็นผล ที่บ้านหนองหัวช้าง ต.ด่านใน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ทราบชื่อชายหนุ่มคลั่งชื่อ นายต้น อายุ 18 ป เป็นคนตำบลด่านใน เป็นผู้ชำนาญในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยทาง ผบก.ฯ และรองผบก.ฯ ตำรวจ ได้กำชับสั่งการให้พยายามอย่าสร้างแรงกดดันแก่ผู้ก่อเหตุ เพราะอาจจะทำให้กระทำสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ และกำชับว่าอย่าได้ให้ใครหรือผู้ใดทำร้ายร่างกายผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาดหากเจอตัว กระทั่งเวลาผ่านมานานหลายชั่วโมงก็ไร้วี่แววได้ประสานไปยังแม่ของผู้ก่อเหตุที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ซึ่ง จนท.ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ติดต่อกันตลอด

ด้านแม่ของฝ่ายแฟนสาวยังคงรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อแม่ของฝ่ายชายผู้ก่อเหตุได้เดินทางถึงที่เกิดเหตุ ทาง จนท.ตำรวจรีบให้ต่อโทรศัพท์หา นายต้น ทันที และให้พยายามเกลี้ยกล่อมบอกให้ออกมาคุยและแก้ไขปัญหากันดีๆ เมื่อถามว่าฝ่ายหญิงปลอดภัยหรือไม่ นายต้น ตอบกลับมาว่าปลอดภัยดีและกำลังจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปอยู่อาศัยทำมาหากินด้วยกันสองคน

เมื่อแม่ของฝ่ายแฟนสาวได้มีโอกาสได้พูดโทรศัพท์กับลูกก็รู้สึกเป็นลมล้มพับทันทีในความเป็นห่วง

ขณะนั้นเวลา 23.30 น.ด้านเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันวางแผนใหม่ โดยคาดการณ์แล้วว่าผู้ก่อเหตุและแฟนสาวน่าจะไม่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ จึงได้ทำการสืบค้นหาจนทราบว่าได้แอบขึ้นรถกระบะเพื่อหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว แต่ทราบว่าอยู่ในเขตตำบลโคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา และคาดจะว่ากำลังเดินทางหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ

จึงได้ส่งชุดสายสืบเข้าค้นหาและจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 25 ส.ค.เวลาประมาณ 01.30 น. พร้อมนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ด่านขุนทด ทันที

โดยค้นตัวพบอาวุธมีดพับ สนับมือและมีดยาวที่ก่อเหตุจี้แฟนสาวยอมรับว่าได้โยนทิ้งในป่าที่เกิดเหตุ และยังพบว่า นายต้น ยังได้สักชื่อของหญิงสาวอยู่ไว้บริเวณหน้าอกข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับแจ้งข้อหา 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย 2. ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยมีอาวุธ 3.หน่วงเหนียวหรือกักขังผู้อื่น 4.พกพาอาวุธมีด ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะประโยชน์โดยไม่มีเหตุอันควร

โดย นายต้น ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมร้องไห้ด้วยความเสียใจและกล่าวว่าที่ตนทำไปเพราะความรักที่มีต่อแฟนสาว อยากให้อยู่ด้วยกัน

ด้านแฟนสาว จนท.ได้แยกตัวสอบสวนทราบว่าขณะที่ได้ถูก นายต้น จี้และควบคุมตัวอยู่นั้นนายต้นพยายามบังคับหาทางให้ตนหนีไปอยู่กรุงเทพฯ ด้วย และแม้กระทั่งคุยโทรศัพท์ติดต่อกับแม่และตำรวจก็โกหกว่าอยู่สบายดีโดยที่ นายต้น นั้นคอยบังคับสั่งการให้โกหก จากนั้นตำรวจได้ส่งให้แพทย์ตรวจร่างกายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook