หนิง แม็กซิม ผวาจยย.ปริศนา ซิ่งเบนซ์หนีชนทหารเจ็บ

หนิง แม็กซิม ผวาจยย.ปริศนา ซิ่งเบนซ์หนีชนทหารเจ็บ

หนิง แม็กซิม ผวาจยย.ปริศนา ซิ่งเบนซ์หนีชนทหารเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถเบนซ์ขับรถย้อนศรชนรถจยย. และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกสุทธิสาร แขวงและเขตดินแดง กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้แยกสุทธิสารตัดถนนวิภาวดี บนถนนสุทธิสารวินิจฉัยขาเข้า มุ่งหน้าออกถนนรัชดาฯ พบรถเบนซ์ รุ่นซี 230 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชษ 1339 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่ในเลนขวาสุด ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนด้านหน้าและไฟหน้าด้านซ้ายเล็กน้อย

โดยมี น.ส.จิตติมา สิงห์เดช หรือ หนิง นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม ปี 2015 อายุ 27 ปี ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่อยู่ ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน อวต 391 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ด้านหน้ารถเบนซ์ เสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ทราบชื่อต่อมา ส.ท.ปิยะศรันดร์ อายุ 25 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.พระมงกุฎเกล้า ไปก่อนหน้านี้

จาการสอบสวน หนิง แม็กซิม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 01.00 น. ตนไปทานข้าวกับเพื่อนย่านทองหล่อ เมื่อทานเสร็จ ตนกำลังขับรถจะกลับบ้านพักภายในซอยอินทมระ 20 โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีด้านขาออก เมื่อมาถึงแยกสุทธิสาร ตนเองกำลังจอดรถรอสัญญาณไฟ เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าถนนสุทธิสารวินิจฉัย จู่ๆ มีรถจยย.ไม่ทราบรุ่น สี และทะเบียน จำได้เพียงคนขับเป็นชาย และคนซ้อนท้ายเป็นหญิง ขับมาชิดประตูรถด้านคนขับ

หลังจากนั้นคนขับรถจยย.คันดังกล่าวได้ใช้มือทุบที่กระจกรถตนเองจำนวนหลายครั้ง ตนเองตกใจประกอบกับได้สัญญาณไฟเขียวพอดี จึงได้ขับรถเลี้ยวขวามา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจยย.คันดังกล่าวได้ขับแซงตนไป ก่อนจะหยุดรถขวางหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ตนเองกลัวว่าจะชนจึงได้หักหลบออกไปเลนฝั่งตรงข้าม ทำให้รถจยย.ของ ส.ท.ปิยะศรันดร์ ที่วิ่งมาฝั่งตรงข้ามเบรกไม่ทันชนเข้ากับรถของตน ส่วนจยย.คันที่จอดตัดหน้าตน หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป

ตนเองไม่ได้ตั้งใจจะขับชนรถคู่กรณีแต่อย่างใด เพียงแค่จะหลบรถคันที่มาจอดตัดหน้าเท่านั้น ต้องขอโทษคู่กรณีด้วยที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมรถหรือค่ารักษาพยาบาล โดยหลังจากให้การตำรวจ ก็ได้เดินทางไปดูแลอาการคู่กรณีที่ รพ.พระมงกุฎ อย่างใกล้ชิด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับ น.ส.จิตติมา เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ว่า ส.ท.ปิยะศรันดร์ มีอาการมากน้อยเพียงใด และต้องรอสอบปากคำเสียก่อนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม จะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพประกอบข่าวจาก men.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook