ตร.ตามติด หนุ่มบุกโรงเรียนอุ้มเด็ก 5 ขวบหายไป เชื่อฝีมือพ่อ

ตร.ตามติด หนุ่มบุกโรงเรียนอุ้มเด็ก 5 ขวบหายไป เชื่อฝีมือพ่อ

ตร.ตามติด หนุ่มบุกโรงเรียนอุ้มเด็ก 5 ขวบหายไป เชื่อฝีมือพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พิมาย ติดตามเหตุลักพาตัวเด็กชาย 5 ขวบ ไปจากรั้วโรงเรียน เชื่อฝีมือพ่อเด็กที่แยกกันอยู่ ล่าสุดแม่เด็กแจ้ง ติดต่ออดีตสามีได้แล้ว อ้างต้องการนำลูกชายไปเลี้ยงเอง

(21 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเด็กนักเรียนชาย วัย 5 ขวบ ถูกชายหนุ่มลักพาตัวไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) ล่าสุด นางสาวปวิชญา แม่ของน้องอ้น เด็กชายที่หายตัวไป ได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนแล้ว

นางสาวปวิชญา เปิดเผยว่า ชายหนุ่มที่ก่อเหตุลักพาตัว น้องอ้น น่าจะเป็น นายพรเทพ เป็นอดีตสามีของตนเอง เพราะล่าสุดได้ติดต่อทางโทรศัพท์พูดคุยกับ นายพรเทพ ก็ยืนยันว่าเป็นคนขับรถเก๋งพาลูกชายออกมาจากโรงเรียนจริง โดยให้เหตุผลว่า ต้องการนำลูกไปเลี้ยงดูเองที่ จ.ปทุมธานี ก่อนจะกดตัดสายไปและติดต่อไม่ได้อีก

ทั้งนี้ แม่ของอ้น ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับ นายพรเทพ และมีลูกชายด้วยกัน ก่อนจะแยกทางกันไป ตนก็ได้นำเอาลูกชายมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อแม่ที่ จ.นครราชสีมา ขณะที่อดีตสามีก็แยกย้ายไปมีชีวิตครอบครัวใหม่ กระทั่งเมื่อวานนี้ทราบข่าวว่า ลูกชายถูกลักพาตัวไปจากโรงเรียน จนทราบว่าเป็นอดีตสามีที่ก่อเหตุเช่นนี้ โดยไม่ได้บอกกล่าว

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ พร้อมกับประสานงานไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวประจำจังหวัด เพื่อติดตามกระบวนการเรื่องสิทธิเลี้ยงดูเด็กชาย ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายวานนี้ (20 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเหตุจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระบุว่า มีคนเข้ามาลักพาตัวเด็กชายชั้นอนุบาลไป โดยชายคนดังกล่าวอ้างตัวเป็นพ่อของเด็ก ก่อนจะอุ้มเด็กขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นพ่อของเด็กที่แยกทางกับแม่ของเด็กไปสักระยะหนึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook