คสช.แถลงจะทำเต็มความสามารถในการหาผู้กระทำผิด

คสช.แถลงจะทำเต็มความสามารถในการหาผู้กระทำผิด

คสช.แถลงจะทำเต็มความสามารถในการหาผู้กระทำผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.45 น. คสช.แถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ กรณีเกิดเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ โดยมีข้อความว่า

ทันทีที่มีการรายงานการเกิดเหตุรระเบิด นายกรัฐมนตรีได้สั่งให้รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ เป็นผู้ติดตามสถานการณ์ รายงานความคืบหน้าโดยละเอียด ในรายงานพบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง ผู้บาดเจ็บหลายราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายความมั่งคง ได้เข้าควบคุมพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้บาดเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาล 11 แห่ง ส่วนผู้เสียชีวิต จะพิสูจน์รายชื่อ และพิสูจน์อัตลักษณ์ เพื่อติดต่อญาติให้เร็วที่สุด ซึ่งผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ที่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ นายกรัฐมนตรีได้ให้กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาดูแลใกล้ชิด 

นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัว ของครอบครัวของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างสุดซึ้ง

รัฐบาลยืนยันว่าจะทำเต็มความสามารถในการหาผู้กระทำผิด 

ขอให้สื่อมวลชนเสนอข่าวด้วยความระมัดระวัง และพบว่ามีกลุ่มผู้ไม่หวังดีนำข้อมูลภาพในโซเชียล มีเดียไปขยายผล มกให้ประเทศเสื่อมเสียมากกว่าที่เป็น

เรียนพี่น้องประชชนติดตามข่าวสารสำคัญจากหน่วยราชการ โดย คสช. จะนำเสนอเป็นระยะ ส่วนข้อมูลที่เป็นข่าวลือว่ามีการปิดส่วนราชการ โรงเรียน สถาบันการเงิน ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

สุดท้ายรัฐบาลขอเรียนถึงพี่น้องประชาชน ว่าให้ช่วยสอดส่องดูแล ช่วยแจ้งเบาะแสข้อมูลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งบอกเหตุ บุคคลต้องสงสัย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารที่อยู่ใกล้ที่สุด หรือแจ้ง 191 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook