ดราม่า!ภาพ "กัน นภัทร" จุ๊บปากแม่ โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

ดราม่า!ภาพ "กัน นภัทร" จุ๊บปากแม่ โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

ดราม่า!ภาพ "กัน นภัทร" จุ๊บปากแม่ โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น หลังจากเมื่อวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึงแม่ ว่าอยากให้ทุกคนกอดแม่หรือบอกรักแม่ ข้อความว่า 

"มีสิ่งหนึ่งที่อยากบอกลูกๆทุกคนในวันนี้นะครับสำหรับใครที่คิดว่าไม่กล้าเข้าไปกอดแม่หอมแก้มแม่หรือบอกรักแม่ ตัวผมเองไม่ค่อยได้อยู่กับแม่เหมือนกับลูกๆคนอื่นที่อยู่ด้วยกันทั้งครอบครัวเพราะแม่อยู่สุพรรณผมอยู่กรุงเทพอาทิตย์2อาทิตย์หรือเป็นเดือนถึงจะได้เจอกันที และทุกครั้งที่เจอแม่ผมต้องกระโจนวิ่งเข้าไปกอดแม่หอมแก้มแม่ และผมบอกได้เลยไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องอะไรมาหนักหนาสาหัสแค่ไหนหมดแรงท้อแท้กับเรื่องอะไร แค่กอดแม่กอดเดียว ที่ตรงนั้นแหละครับคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดที่ที่ใครหน้าไหนก็มาทำอะไรลูกแม่ไม่ได้ ผมยอมรับนะครับว่าผมอิจฉาคนที่ได้อยู่กับแม่ทุกวัน เพราะคุณจะกอดแม่ตอนไหนก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าให้เสียเวลาเปล่านะครับ เข้าไปกอดแม่กันนะครับ ผมเชื่อว่าแม่ทุกคนรอกอดนี้จากลูกอยู่ #4โพดำ #ต้อนรับวันแม่มาซาบซึ้งไปด้วยกันนะครับ #เปิดเลยช่องONE NOW!!"

ซึ่งภาพที่กันโพสต์นั้น เป็นภาพที่กำลังจุ๊บปากคุณแม่ ก็มีคนเข้ามาแสดงคิดเห็น วิจารณ์ว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับรวมถึงประชาชนที่ประทับใจกับภาพดังกล่าว ต่างมาแสดงความคิดเห็นอีกแง่มุม ในเชิงชื่นชม โดยมองว่าภาพดังกล่าวเป็นเรื่องปกติของแม่ลูก และเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มกันมากมาย

(เครดิตภาพ IG:gunnapat23)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดราม่า!ภาพ "กัน นภัทร" จุ๊บปากแม่ โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook