สาว 18 แอบคลอดลูกทิ้งกองขยะ ความแตกเพราะตกเลือด

สาว 18 แอบคลอดลูกทิ้งกองขยะ ความแตกเพราะตกเลือด

สาว 18 แอบคลอดลูกทิ้งกองขยะ ความแตกเพราะตกเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (13 ส.ค.) เฟซบุ๊ก กู้ชีพเทศบาล เมืองลัดหลวง กู้ชีพสองสาม รายงานว่า ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจากว่ามี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี มีอาการตกเลือดมารับการรักษา

ต่อมา ทางกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบทารกถูกนำมาทิ้งที่ถังขยะภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 7 กู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวง จึงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบถังขยะที่มีผ้าใบปกปิดตัวเด็กทารกอยู่

ผู้แจ้งเหตุเล่าว่าได้ยินเสียงเด็กทารกร้องข้างถังขยะจึงไปดู จึงได้แจ้งไปยังกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงให้นำทารกส่งยังโรงพยาบาลบางจาก เบื้องต้นทราบว่าเป็นทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 1.60 กิโลกรัม อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน

จากการสอบสวน น.ส.เอ (นามสมมติ) ยอมรับว่าทารกที่พบเป็นลูกของตนเองจริง ทางด้าน นางจัน ยายของ น.ส.เอ ได้เล่าว่า เมื่อเวลาตี 3 หลานของตนได้เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจึงได้ให้กินยาธาตุน้ำขาวเข้าไป จากนั้นอาการดีขึ้น พอรุ่งเช้าขณะ น.ส.เอ ที่กำลังแต่งตัวเพื่อที่จะไปเรียน แต่กลับปวดท้องรุนแรงจนทนไม่ไหว ยายจึงได้พามารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจากดังกล่าว

ยายจัน ระบุว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าหลานตั้งครรภ์ ซึ่งผู้เป็นยายเคยได้บอก น.ส.เอ ไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าหากตั้งครรภ์ก็จะไม่รับเลี้ยง จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่น.ส.เอ ไม่บอกใครว่าตั้งครรภ์แล้วนำทารกไปทิ้งดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก กู้ชีพเทศบาล เมืองลัดหลวง กู้ชีพสองสาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook