ต่างชาติทึ่ง "ไทยแลนด์แบรนด์" อาหารรสชาติอร่อยล้ำ

ต่างชาติทึ่ง "ไทยแลนด์แบรนด์" อาหารรสชาติอร่อยล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารไทยและสินค้าไทยที่จัดแสดงในอาคารแสดงประเทศไทย ภายในงาน Expo Milano 2015,Italy นั้นได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนต่างชาติว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ และได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 Street Food ที่ต้องมาลิ้มลองให้ได้เมื่อมาเยือนงานเวิล์ดเอ็กซ์โป โดยมีเมนูอาหารขึ้นชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น ข้าวแกงมัสมั่น ข้าวแกงเขียวหวาน ข้าวแกงกะหรี่ ผัดไทย ซึ่งเป็นอาหารที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ รวมไปถึงของหวานอย่างไอศกรีมมะพร้าว ข้าวเหนียวมะม่วง เครื่องดื่มน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ต่างก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อขนมขบเคี้ยว ผลไม้แปรรูปอบกรอบ และสินค้าประเภทน้ำแกงพร้อมปรุง ไม่ว่าจะเป็น น้ำแกงต้มยำ น้ำแกงเขียวหวาน รวมถึงน้ำซอสและเครื่องปรุงต่างๆเพื่อนำกลับไปปรุงอาหารทานที่บ้านได้อีกด้วย

และล่าสุด อาคารแสดงประเทศไทย ได้เพิ่มสีสันให้กับผู้เข้าชมงานกับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารไทย (Cooking Show) ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน อาทิ ต้มยำกุ้ง ผัดซีอิ้ว ผัดไทย รวมทั้งการแกะสลักผลไม้ การสาธิตการทำขนมไทยทั้งฝอยทอง ทองเอก เม็ดขนุน มาจัดแสดงให้ได้ชมและได้ชิม ซึ่งชาวต่างชาติที่ได้ลิ้มลองต่างประทับใจและทึ่งในรสชาติอาหารไทยที่อร่อยล้ำ พร้อมการันตีคุณภาพ "ไทยแลนด์แบรนด์" ที่พร้อมเป็น "ครัวของโลก" ได้อย่างแน่นอน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook