โย ยศวดี ซัดกลับถึงผู้จัดคนดัง "ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูด ก็จะเกิดความบรรลัย"

โย ยศวดี ซัดกลับถึงผู้จัดคนดัง "ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูด ก็จะเกิดความบรรลัย"

โย ยศวดี ซัดกลับถึงผู้จัดคนดัง "ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูด ก็จะเกิดความบรรลัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย ยศวดี ซัดกลับผู้จัดรายการคนดังหลังถูกเหน็บเป็นดาราตลก ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูดให้ดี ก็จะเกิดความบรรลัยเท่านั้น

กลายเป็นกรณีศึกวาทะเดือดผ่านอินสตาแกรมระหว่าง "โย ยศวดี" และ "ผู้จัดรายการคนดัง" หลังนางแบบสาวมีกระแสข่าวมีชื่อในรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งในฐานะเมนเทอร์ร่วมกับอดีตเพื่อนซี้ "บี น้ำทิพย์" สร้างความสนใจให้กับตัวรายการเป็นอย่างมาก

แต่กระแสข่าวดังกล่าว "โย ยศวดี" บอกว่าไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ด้านพี่สาว เอ อัญชลี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม วอนหยุดนำกระแสบาดหมาง โย บี มาโปรโมท "รายการระดับชาติอย่างนี้ หากระแสอื่นเถอะค่ะ"

ล่าสุด โย ยศวดี สุดทนลุกขึ้นโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม พร้อมด้วยการตั้งคำถามกลับว่า อาชีพตลกผิดตรงไหน? 

"#ขอให้อ่านทุกบรรทัดคะ ในเมื่อสื่อถามกันเยอะถึงเรื่องที่โยได้โพสในเฟสบุคว่าใครที่นำเอาคำว่า "ดาราตลก" มาสื่อความหมายเสียดสีไม่รู้ด่าใครงานนี้ โยก็เอามาให้ช่วยกันพิจารณาละกันนะคะ"

"จากการที่คู่กรณีดิชั้นมาประกาศก้องเวทีหน้าสื่อเมื่อวานก่อนว่าจะไม่ขอร่วมงานใดๆถ้างานไหนมีดิชั้นร่วมด้วย!ขอให้ลูกค้าเลือกมาเลยว่าจะเอาใคร! ถามจากใจไม่ทราบว่าต้องการสื่ออะไร แต่ก็เอาที่สบายใจนะคะ ดิชั้นไม่ขอโต้ตอบเรื่องนี้แต่ที่จะขอโต้จะเป็นคำพูดของผู้จัดรายการที่ยิ่งใหญ่คนนี้"

"การที่คุณนำภาพข่าวของเมนเทอร์คุณมาโพสในไอจีตัวเองที่มีเนื้อหาของดิชั้นร่วมด้วย ถ้ามีคนถามด้วยความสงสัย คุณผู้จัดควรตอบให้ความกระจ่าง รายการคุณไม่เคยติดต่อดิชั้นนั่นเรื่องจริง แต่คำถาม 1.เมนเทอร์คู่กรณีดิชั้นไม่ทราบเลยเหรอคะตลอดระยะเวลาที่ให้สัมกับสื่อเรื่องรายการนี้ถึงโยงเข้าตัวดิชั้นตลอดเสมือนเป็นคู่แข่งของเธอ  2. การทำข่าวทุกระยะที่โปรโมทออกมาเหมือนกำลังตัดสินใจระหว่างคน 2 คนว่าใครจะได้ทำ!!!ดิชั้นเชื่อว่าทุกคนก็คิดแบบนี้"

"แม้กระทั่งการสัมของคู่กรณีล่าสุด ก็ยังทำเหมือนกับว่าต้องเลือกมาเลยว่าใคร! เอาจริงๆ ถามจากใจคุณไม่ได้ติดต่องานกันมาเป็นเดือนๆแล้วเหรอคะ? เพิ่งทราบกันสดๆ ณ บัดนี้เลยเหรอ? อันนี้ถามเพราะคิดว่าโปรเจคใหญ่ๆไม่แพลนกันเลย แปลกค่ะพอพี่สาวดิชั้นเขียนถาม สิ่งที่คุณตอกกลับมาในไอจีมันจริง ไม่เคยติดต่อแต่อย่าปฏิเศษค่ะที่ไม่ได้เกาะกระแสโบยี แล้วคุณเอาไปโพสในไอจีคุณเพื่อ??? แถมทิ้งท้ายคำที่คิดว่าจะทำให้พี่สาวดิชั้นหรือตัวดิชั้นเจ็บปวด "เราไม่มีนโยบายสร้างกระแสใช้ดาราตลก" !!!!!!!"

"ขอเคลียร์คำเดียวนะคะ ความหมายที่สื่อคืออะไร? ดาราตลกดิชั้นไม่ได้เป็นค่ะคุณผู้จัด และไม่คิดว่าอาชีพนี้ผิดตรงไหน แต่ละท่านในบ้านเราโด่งดังทำเงินประสบความสำเร็จมากกว่าคุณนะคะ ไม่คิดด้วยว่าดาราตลกจะถูกนำมาใช้ในทางเสียดสีจากปากผู้จัดละครและรายการแบบนี้"

"การดูถูกเหยียดหยามงานวงการที่ตัวเองทำ เหมือนสร้างด้วยมือและลบด้วยเท้า อยากทำให้ใครเจ็บปวดแต่ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูดให้ดี ก็จะเกิดความบรรลัยเท่านั้น ดาราตลกมีคุณค่าถึงจะเหมาะหรือไม่เหมาะกับรายการของคุณ หรือไม่ คิดก่อนพูด!คุณด่ากลับและบลอกพี่สาวดิชั้นทันที วิธีนี้ไม่ใช่ผู้เจริญทำ"

"แต่ทั้งหมดที่เขียนมานี่ ไม่ได้ต้องการอะไรนะคะ เอาที่สบายใจขอรายการดังๆดีๆรุ่งๆค่ะ #สื่อไม่ต้องโทรถามแล้วนะคะตามนี้ค่ะ #ไม่มีการออกงานอีเวนท์ยืนแบลคดรอปสัม #ไม่นิยมเกาะกระแสพวกไร้สมองค่ะ #ทีมดาราตลก #ใครอยากทราบรายระเอียดเชิญไปอ่านที่ไอจีท่านนี้ได้นะคะ #ดาราตลกเขียนติดกันแบบจงใจชัดเจน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โย ยศวดี ซัดกลับถึงผู้จัดคนดัง "ไม่ใช้สมองกลั่นกรองคำพูด ก็จะเกิดความบรรลัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook