กุ๊บกิ๊บ เคลียร์ชัด! หลังโดนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว!

กุ๊บกิ๊บ เคลียร์ชัด! หลังโดนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว!

กุ๊บกิ๊บ เคลียร์ชัด! หลังโดนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บที่ไม่เคยห่างหายไปจากพื้นที่โซเชี่ยล สำหรับสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และนอกจากรูปภาพแนวอินดี้ที่เธอชื่นชอบแล้ว กุ๊บกิ๊บก็เป็นสาวที่อัพรูปตัวเองบ่อยมาก ล่าสุดที่กำลังเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตจับผิด กับรูปที่กุ๊บกิ๊บ นอนโพสต์ท่าสวยๆ บนโซฟาที่บ้าน จนเค้าวิจารณ์ว่ากุ๊บกิ๊บแต่งภาพจนบ้านเบี้ยว ผนังบ้านผิดรูปจนเห็นชัดเจน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า

"*ประกาศ!!! 123ฮาโหล!!!!โอ้วโหหหหฟังนะคะยูวว์!!!! .
.1.ปัญหาใหญ่ที่คนไทยส่วนมากเป็นในเวลาเล่นโซเชียล และเสพสื่อสิ่งต่างๆในโลกออนไลน์ ที่มันสามารถผ่านหู ผ่านตาทั้งเข้ามาได้อย่างรวดเร็วว ในโลกปัจจุบันนี้ขาดก่อนวิจารณ์ คือ!!!!! การ"ค้นคว้า หาข้อมูล เพื่อให้รู้จริง!!!" นี่คือหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ทำให้การเล่นโลกกว้างไกลบนปลายนิ้วไม่เป็นประโยชน์หรือเป็นผลที่ดีที่จะพัฒนาเสริมสร้างความรู้ตามเจตนารมณ์ของผู้ที่ผลิตคิดค้นเท่าที่ควร....การวิจารณ์ ในบ้างครั้งไม่ควรใช้บรรทัดฐานแค่ในความรู้ของตัวเองตัดสินว่าเค้าน่าจะอย่างนั้น น่าจะอย่างนี้ ควรคิดก่อน และ ไตร่ตรองให้ดี ก่อนที่คุณจะลงมือพิมพ์หรือติฉินนินทาสิ่งใด จงติเพื่อก่อ ไม่ใช่เพื่อความสะใจ เพราะบางทีไม่แน่ การที่คุณพูดอะไรไปโดยไม่หาข้อมูลนั้นมันจะทำให้ไม่ใครก็ใครคนหนึ่งดูโชว์โง่!!!!!
"หากไม่รู้ถามคงไม่ผิด แต่หากไม่คิดพูดโง่ๆคือพัง"
ด้วยรักและห่วงใยจึงอยากให้ใส่ใจและเจริญปัญญาค่ะ.... .อะส่วนนี่คือการออกมาแถลงไขและให้ความกระจ่างใสนะคะ...แอพพลิเคชั่นนี้ไม่ได้ทำให้หุ่นดีแต่อย่างใดที่กิ๊บใช้ แต่งภาพที่เป็นข่าวแต่ "Glitche" มันคือแอพพิเคชั่นที่ทำให้ภาพของเรานั้นดูถูกทำลายแบบอารท์ๆเป็นแบบเออเร้อๆ(ซึ่งเรามาสายอารท์ไง!!อาทติส!! ยูวว์โนว์?? ส่วนหุ่น อยากหุ่นดีก็ออกกำลังคะจะได้แร๊บซุปโดยจึงไม่จำเป็นต้องดึงต้องพึ่งแอพนะคะ ) เพราะฉะนั้นการที่วงๆกันไว้และเห็นว่าบ้านเบี้ยวๆตัวดูเบี้ยวๆมีสีๆเส้นแสงซ้อนๆอย่างที่เห็นนั้นคือเกิดจากการตั้งใจให้ภาพดูอารท์ๆเบี้ยวๆซ้อนๆไม่ใช่เพื่อหุ่นสวยแต่อย่างใด!!! .....อะเป็นไงนี่แนะ!!รู้แล้วใช่ไหมไปโหลดไปค่ะนะไปลองเล่นดูนะคะจะได้ทันโลกเนอะ!!! และจะไม่ได้เข้าใจอะไรผิดๆเนอะ จะได้มีรูปเกร๋ๆแบบคนเกร๋ๆเค้ามีกันเนอะ!!!!ดีออกเนอะค่ะเนอะไปโหลดดู!!...จบนะคะเนอะ!!
ปล. ถ้าจะแต่งให้หุ่นดีแล้วบ้านเบี้ยวขนาดนี้ละยังกล้าลงตรูว่าตรูคงควรไปหาหมอตรวจสายตาตรวจสมองก่อนไหม!!!ใครบ้าาาท่ีไหนจะทำอะไรให้โป๊ะ!!แตกขนาดนี้!! ตลก555555 คิดสิค่ะคิด!!!!#เห้อเพลีย#โหชีวิต#วันหลังอยากรู้แอพถามโลด#อย่ามโน!!"

อยากเป็นสาวเก๋ๆ แนวๆ ทันโลกแบบที่กุ๊บกิ๊บบอก ก็โปรดโหลดซะนะจ๊ะแฟนๆ

(เครดิตภาพจาก IG: gggubgib36)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ เคลียร์ชัด! หลังโดนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook