เปิดพฤติกรรม อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์ที่ทำไมใครๆ ก็รักเธอ

เปิดพฤติกรรม อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์ที่ทำไมใครๆ ก็รักเธอ

เปิดพฤติกรรม อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์ที่ทำไมใครๆ ก็รักเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม พัชราภา" คือดาราหนึ่งในดวงใจ คือซูเปอร์สตาร์ที่หาใครเทียบไม่ได้ แม้ว่าในวงการปัจจุบันจะมีดาราวัยเอ๊าะๆ สวยเด็ด เซ็กซี่ แจ้งเกิดเป็นโขยง แต่แปลกที่เสียงจากหลายคนกลับยังเลือกที่จะยกให้ อั้ม พัชราภา อยู่บนบัลลังก์ที่ไม่มีใครโค่นเธอออกจากหัวใจแฟนๆ ได้

คำถามคือทำไมใครๆ ก็รัก "อั้ม พัชราภา"

มีคนจำนวนมากมายที่มีความเชื่อและเข้าใจคิดว่า "ดารา" คือ คนที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อสวย แต่ถ้ามองกันให้ลึกลงไปแล้วรูปร่างหน้าตาเป็นเพียงแค่ใบเบิกทางเบื้องต้นเท่านั้น แต่สิ่งที่เป็นตัวตัดสินชี้วัดชัดเจนคือ ภาพลักษณ์ ดังนั้นถ้าลองสังเกตในเนื้องานของ อั้ม พัชราภา เธอนั้นจะไม่เคยถ่ายหวือหวาจนเกินงาม แต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยปกปิดจนมิดชิด เปิดเว้านิดๆ เพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ใจละลาย 

อั้ม พัชราภา กับภาพลักษณ์ ความจริงใจ ซึ่งนับว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งในการสร้างศรัทธานิยมให้กับแฟนๆ แน่นอนว่าในวงการมายาก็รู้ๆ กันดีว่าเป็นเรื่องเฟคๆ

แต่อย่างไร ชาวบ้านแม่ค้าร้านตลาดก็อยากเห็นดาราที่ตรงไปตรงมาไม่หลอกลวงให้ช้ำอกช้ำใจ ซึ่งตลอดเวลาที่ อั้ม พัชราภา อยู่ในวงการเธอได้พิสูจน์จนเห็นได้ชัดถึง ความจริงใจ ในเรื่องงาน การตอบคำถามสื่อมวลชน หรือแม้กระทั่งกับแฟนคลับ สิ่งนี้จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เธอเป็นที่รักในใจแฟนๆ ของเธอเสมอ

ภาพลักษณ์ ติดดิน ก็เป็นภาพลักษณ์ที่สังคมไทยอยากจะเห็นโดยเฉพาะดาราทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่ง อั้ม พัชราภา ที่ล้วนแต่มีชีวิตหรูหรา จากรายได้เงินค่าตัวอันมหาศาล แต่ในบางเวลาที่ดาราก็สามารถทำตัวติดดิน ยกตัวอย่างเช่นสไตล์การแต่งตัวแต่งหน้าที่ทำให้ออกมาเรียบง่ายสบายๆ เป็นธรรมชาติ หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตในที่สาธารณะเมื่อเวลาโด่งดังมีชื่อเสียงแล้วก็ไม่ได้มีมาดหรือฟอร์มอะไรมากมาย

ซึ่งบางทีการสร้างภาพโดยไม่สร้างภาพที่อยู่บนพื้นฐานของความจริงใจและการรู้จักใช้ชีวิตติดดินบ้างเป็นบ้างครั้งนี่คือเคล็ดลับสำคัญที่ อั้ม พัชราภา ใช้ต่อสู้ฟาดฟันกับความสดใหม่ของดาราเด็กรุ่นน้องจำนวนมากที่พยายามเข้ามาท้าทายชิงความเป็นซุป'ตาร์ของเธอ

แต่ท้ายสุดเหนือสิ่งอื่นใดแล้ว ดารา ซูเปอร์สตาร์ ก็เหมือนคนทุกคนที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง แต่การรู้จักบริหารภาพลักษณ์ โดยไม่เสแสร้งแกล้งดัดจนเกินงาม รู้จักใช้ชีวิตให้เรียบง่ายติดดินและจริงใจในหน้าที่ตัวเองอย่างที่คนธรรมดาทั่วไปเขาเป็นกัน ย่อมจะทำให้ดาราคนนั้น เป็นดวงดาวที่ส่องประกายอยู่ในใจแฟนๆ ตราบนานเท่านานเช่น อั้ม พัชราภา นั้นเอง...!!!

(เครดิตภาพจาก IG: aum_patchrapa)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดพฤติกรรม อั้ม พัชราภา ซุป'ตาร์ที่ทำไมใครๆ ก็รักเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook