คาดลูกชายคลั่งยา ฆ่ายกครัว พ่อ แม่ ป้า ก่อนตายตาม

คาดลูกชายคลั่งยา ฆ่ายกครัว พ่อ แม่ ป้า ก่อนตายตาม

คาดลูกชายคลั่งยา ฆ่ายกครัว พ่อ แม่ ป้า ก่อนตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. (3 ส.ค.) สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ที่บ้านหนองชนาง หมู่ 5 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านหน้าเปิดโล่ง พบศพ นายสมจิตร อายุ 56 ปี อยู่บริเวณทางเข้าห้องครัว สภาพศพถูกมีดแทงตามลำตัว 5 แผล นอนจมกองเลือด

จากการตรวจสอบภายในห้องที่อยู่ด้านหลัง พบผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย เป็นชาย 1 หญิง 2 โดยทุกรายถูกของมีคมปาดที่คอ และแทงตามลำตัวหลายแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น คาดว่าทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นางทองแดง อายุ 56 ปี, นายสมคิด อายุ 31 ปี และนางประหยัด อายุ 62 ปี ภายในห้องพบอาวุธมีดพกเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างศพนายสมคิด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และมีรอยเลือดกระเด็นทั่วบ้าน

จากการสอบถาม นางยุพา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้ารับซื้อเห็ดนางฟ้าที่ผู้ตายทั้ง 4 มีอาชีพเพาะขายนั้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มารับซื้อเห็ดตามปกติ แต่มาเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบรับจึงเดินเข้าไปในบ้าน พบนายสมจิตรเสียชีวิตอยู่ที่ประตูครัว จึงได้รีบแจ้งเพื่อนบ้านให้มาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนจะพบว่ามีผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย รวมเป็น 4 ราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายในคดีนี้คือ นายสมคิด ซึ่งเป็นลูกชายของนายสมจิตรกับนางทองแดง เนื่องจากนายสมคิด มีประวัติยาเสพติด และเคยเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง และจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมคิดไปอยู่บ้านพ่อตาที่ บ้านหนองกระทุ่ม อ.จอมบึง และเกิดการเมายาคลุ้มคลั่งจะเผาบ้าน จึงถูกพ่อตาไล่ออกจากบ้านและกลับมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุ

โดย 2 วันก่อนหน้านี้ นายสมคิดได้ไปเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ยุพราช ด้วยโรคลำไส้อักเสบ และกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายสมคิดน่าจะเกิดอาการอยากยา จนทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง จึงใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายพ่อ แม่ และป้า ขณะกำลังกินข้าวในห้อง ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบว่ามีดและดีเอ็นเอของผู้ตาย และคราบเลือดที่อยู่บนมีดนั้นตรงกันกับผู้ตาย โดยจะรอตรวจพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดถึงการเสียชีวิตอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี โดยพระบรมราชานุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook