#vrzoวงแตก อีกครั้ง "อิสระ" เผยโปรเจคทำหนังล่ม

#vrzoวงแตก อีกครั้ง "อิสระ" เผยโปรเจคทำหนังล่ม

#vrzoวงแตก อีกครั้ง "อิสระ" เผยโปรเจคทำหนังล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นแฮชแท็กร้อนในโลกออนไลน์อีกครั้ง กับประเด็นของรายการทีวีออนไลน์ ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง VRZO ซึ่งมี ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ก่อตั้งขึ้นมาร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง อิสระ ฮาตะ และ จอร์จ ปรีดิ์โรจน์ โดยก่อนหน้าที่ได้เกิดประเด็นดราม่าหลายครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปลื้ม ทับทิม แจงยาวผ่านคลิป ปมดราม่า VRZO และ สาวโพสต์แฉ ทับทิม สารภาพกุข่าวสัมพันธ์ลับนักร้อง 

ล่าสุด 1 ในประเด็นดราม่า ที่ทำให้หนุุ่มปลื้มและทีมงานต้องตั้งแถลง เกี่ยวกับโปรเจคการสร้างภาพยนตร์ VRZO MAFIA ที่มีการเรี่ยไรเงินบนโลกออนไลน์ โดยยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวง และหนังอยู่ในระหว่างการเขียนบท หาทุนสร้างเพิ่ม ส่วนเงินที่เรี่ยไรยังอยู่เหมือนเดิม

เฟซบุ๊กของ อิสระ ฮาตะ หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเซอร์ หนึ่งในทีม VRZO ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ โปรเจคการสร้างภาพยนตร์ VRZO MAFIA ว่า

"ก่อนมาอเมริกาได้จัดการสิ่งที่คั่งค้างไว้คือ โปรเจ็ค "มาเฟีย" ที่ติดขัดมานานเป็นปี ผมช่วยกันคิดบทกับหลุยกับทีมน้องๆ จนได้เริ่มถ่ายฉากที่มีผมทั้งหมดก่อนเดินทางมา ผมก็คิดว่าทุกคนคงได้ดู "มาเฟีย" ในอีกไม่ช้า

จนมาทราบข่าวจากหลุยส์เมื่อไม่กี่วันก่อน ว่าโปรเจ็คนี้ถูกยกเลิกด้วยสาเหตุอะไร ผมกับหลุยส์ไม่ทราบเหมือนกัน ผมเสียดายมากๆ ที่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ผมรับผิดชอบในงานนี้อย่างเต็มที่เท่าที่ทำได้แล้ว

กราบขอโทษทุกท่านที่รอชมโปรเจ็ค "มาเฟีย" ด้วยนะครับ (ภาพนี้ตัวละครชื่อเฮียไข่ เสี่ยเจ้าของบ่อนไก่ที่ซวยอยู่ๆ ก็เข้าไปพัวพันกะเรื่องโดยไม่ได้ตั้งใจ) "

นอกจากนี้ยังมีข้อความจากหนุ่ม หลุยส์ หนึ่งในสมาชิก VRZO ตอบคอมเม้นท์จากแฟนคลับว่าตนได้ออกจาก VRZO มาร่วมทำรายการกับ "จอร์จ ปรีดิ์โรจน์" ที่เคยมีปัญหาออกไปก่อนหน้านี้ ทั้งยังมีการโพสต์ภาพรวมแก๊งค์ของหนุ่มๆ อดีตแก๊งค์ VRZO ให้แฟนคลับได้ฮือฮากันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ปลื้ม VRZO, เฟซบุ๊ก TubTim , เฟซบุ๊ก อิสระ ฮาตะ และอินสตาแกรม tubtimofficial ,vrzoclub

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ #vrzoวงแตก อีกครั้ง "อิสระ" เผยโปรเจคทำหนังล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook