วงจรปิดจับภาพชัด ป้าลูซี่ ย่องขโมยเงินนายจ้าง 8 หมื่น

วงจรปิดจับภาพชัด ป้าลูซี่ ย่องขโมยเงินนายจ้าง 8 หมื่น

วงจรปิดจับภาพชัด ป้าลูซี่ ย่องขโมยเงินนายจ้าง 8 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเหตุคนร้ายลักทรัพย์ ที่ร้านรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ ม.1ต.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ นายกันต์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้าน รอให้ปากคำเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมกับให้การว่า คนร้ายเป็นแม่บ้านของทางร้าน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ป้าลูซี่ อายุ 62 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ ซึ่ง ป้าลูซี่ ได้ทำงานประจำอยู่ที่ร้านได้ประมาณ 5 ปีกว่า โดยมีหน้าที่คอยดูแลทำความสะอาดภายในร้าน และพักอาศัยกินนอนอยู่ที่ร้าน

โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 05.00 น.ของเช้าวันที่ 26 ก.ค.58 ซึ่งเป็นวันหยุดของทางร้าน และป้าลูซี่ จะอยู่เฝ้าร้านเพียงลำพังคนเดียว จากการตรวจสอบกล้องจรปิดในภายหลัง ทราบว่า พฤติกรรมของ ป้าลูซี่ เริ่มแรกจะถือไม้กวาดมาเขี่ยกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในออฟฟิศเหนือโต๊ะเก็บเงิน จากนั้นได้ใช้เก้าอี้ปีนเพื่อดึงปลั๊กกล้องวงจรปิด อีกประมาณ 40 นาทีต่อมา ป้าลูซี่ ได้ถือถุงดำบรรจุสิ่งของบางอย่างไปวางไว้บริเวณประตูรั้วหน้าร้าน ก่อนเดินออกไปทางด้านหลังร้านและเดินอ้อมมาหยิบถุงดำ เพื่อป้องกันสุนัขติดตาม แล้วหลบหนีไป

ต่อมาในวันที่ 27 ก.ค.58 ทางร้านได้เปิดทำการปกติ และพบว่า ป้าลูซี่ หายตัวออกไปจากร้าน ซึ่งทราบจากพนักงานอีกคนว่า ป้าลูซี่ ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ด้วยความไว้ใจจึงไม่ได้เอะใจสงสัยแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงเย็นพบว่า เงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักสูญหายไปจำนวน 78,000 บาท จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบพฤติกรรมต้องสงสัยของ ป้าลูซี่ ดังกล่าว

เบื้องต้น จากพยานหลักฐานและภาพวงจรปิด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายลักทรัพย์รายนี้คือ ป้าลูซี่ โดยจะสืบหาชื่อสกุลจริงของคนร้าย พร้อมกับขอคำสั่งศาลออกหมายจับคนร้ายตามภาพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook