ตร.ปิดล้อมกดดัน มือฆ่า หลวงพ่อทวีป ก่อนจ่อยิงตัวเอง

ตร.ปิดล้อมกดดัน มือฆ่า หลวงพ่อทวีป ก่อนจ่อยิงตัวเอง

ตร.ปิดล้อมกดดัน มือฆ่า หลวงพ่อทวีป ก่อนจ่อยิงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระยองปิดล้อมจับ "โก๋ ปากน้ำโพ" มือฆ่า หลวงพ่อทวีป กดดันนานกว่า 5 ชั่วโมง หน่วยอรินทราชปฏิบัติบุก แต่จนมุมใช้ปืนยิงตัว-อาการโคม่า

สืบเนื่องจากกรณีพบศพ พระสุพัฒน กิจอุดม หรือ หลวงพ่อทวีป เจ้าอาวาสวัดโสมนาราม หรือ วัดชำโสม จ.จันทบุรี ถูกฆาตกรรมฝังดินอำพรางที่ไร่มันสำปะหลัง ห่างจากวัดชำโสม ราวๆ 20 กิโลเมตร หลังจากที่ลูกศิษย์และชาวบ้านออกตามหากันมาตลอด 8 วัน ส่วนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทราบว่าคือ "โก๋ ปากน้ำโพ" ที่หนีกบดานอยู่ใน จ.ระยอง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 ก.ค.) พ.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าปิดล้อมที่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.นิคมพัฒนา หลังชุดสืบสวนทราบว่า นายไพสณท์ เพ็ญเสวี หรือ โก๋ ปากน้ำโพ ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม หลวงพ่อทวีป มาเช่าบ้านอาศัยกบดานอยู่

สถานการณ์เป็นไปอย่างตึงเครียด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบ้านดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 17.00 น. พยายามพูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ยอมมอบตัว แต่ยังไม่เป็นผล กระทั่งอีก 2 ชั่วโมงต่อมา ผู้ต้องหาเริ่มมีอาการกดดันและเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะตะโกนร้องท้าทายให้จับตาย และยิงปืนออกมาใส่ 2 นัด

ต่อมาในเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดหน่วยอรินทราชได้ลงพื้นที่ พร้อมกับปฏิบัติการบุกเข้าชาร์ตตัวผู้ต้องหา พังประตูบ้านเข้าไปจับกุม ก่อนจะเกิดเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 นัด และพบว่า ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงใส่ตัวเอง เข้าที่ขมับด้านขวา หวังจะหนีความผิดที่ก่อ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ล่าสุดอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook