แพท ณปภา ขอจบแค่นี้!! อวยพร แมน การิน ให้ชีวิตเจริญๆ

แพท ณปภา ขอจบแค่นี้!! อวยพร แมน การิน ให้ชีวิตเจริญๆ

แพท ณปภา ขอจบแค่นี้!! อวยพร แมน การิน ให้ชีวิตเจริญๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่าเรื่องของธุรกิจมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งกับคนบันเทิง เพราะล่าสุดคู่เพื่อนรักร่วมช่องอย่าง "แพท ณปภา" และ "แมน การิน" ก็เพิ่งจะเปิดศึกดราม่ากันหมาดๆ เนื่องจากปมธุรกิจสถาบันเสริมความงามที่เคยทำร่วมกัน เกิดปัญหาขาดทุนอย่างหนัก จนถึงขั้นต้องประกาศปิดตัว!!!

ซึ่งงานนี้ทางด้านของสาว แพท ณปภา ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของตนเองว่า ส่วนตัวไดัทำการเคลียร์เอกสารทั้งหมดให้กับอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอดีตหุ้นส่วนยังต้องการอะไรอีก พร้อมออกปากสถานะความเป็นเพื่อนถือว่าสิ้นสุดลงแล้ว แต่ก็ขออวยพรให้หลังจากนี้ชีวิตคู่ของอีกฝ่ายมีแต่ความสุข...

ตอนนี้เหมือนปัญหาของเรากับ แมน การิน ยังไม่จบ ?
"เอ่อ...แพทอยู่ตรงนี้แพทเป็นคนตรงมากเลยนะ เพราะแพทไม่รู้ว่าจะสร้างภาพไปเพื่ออะไร ที่สำคัญเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแพทเองก็ไม่ทราบว่าทำไมจู่ๆ มันถึงกลายเป็นข่าว เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องภายใน เกิดมา 3 - 4 เดือนแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็มาเป็นกระแส ซึ่งแพทยืนยันเลยว่าคนที่ให้ข่าวไม่ใช่ฝั่งแพทแน่นอน อีกอย่างแพทเองก็คิดมาตลอดด้วยว่าเรื่องมันจบไปตั้งนานแล้ว เพราะเงินเขาก็ได้ไปครบแล้ว เอกสารปิดบริษัทก็เซ็นให้หมดแล้วด้วย"

พอจะบอกได้ไหมว่าสาเหตุหลักที่ทำให้มีปัญหาเกิดจากอะไร ?
"นั่นนะสิคะ เงินแพทก็จ่ายให้เขาไปหมดแล้ว"

เจอเรื่องหนักขนาดนี้สถานะความเป็นเพื่อนถือว่าเลิกคบกันเลยหรือเปล่า ?
"ถามแพทแบบนี้ เดี๋ยวคนก็ด่าแพทอีก แพทไม่รู้จะพูดจะคุยอะไรอ่ะ ตั้งแต่มีเรื่องมาแพทไม่เคยโพสต์อินสตาแกรม ไม่เคยบ่น ไม่เคยแสดงตัวให้คนมานั่งจับจ้องเรื่องข่าวนี้เลยสักครั้ง เพราะแพทมองว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กลัวจะไปกระทบความสัมพันธ์ แต่แล้วอยู่ดีๆ วันหนึ่งแพทก็โดนแขวะอ่ะ คือแพทไปทำอะไรให้ แพทก็แค่อยากทำมาหากิน และที่สำคัญธุรกิจความงามตัวนี้แมนเขาเป็นคนชวนแพทร่วมหุ้นเอง แต่ไปๆ มาๆ คือธุรกิจมันไม่โตแพทก็เลยบอกเขาว่า เรามาลงทุนเงิน 600,000 บาท ร่วมกันเป็นก้อนสุดท้ายเถอะ ถ้าไม่เวิร์กปิด แต่คือผ่านไปไม่กี่เดือนยอดยังไม่ถึงที่เราตั้งไว้เลยเขาก็ถอดใจแล้ว"

แบบนี้คิดว่าจะทำให้เรื่องยาวถึงขั้นฟ้องร้องเลยไหม ?
"ไม่มี ฟ้องไม่ได้ เป็นข่าวได้ยังไงแพทยังไม่รู้เลย อีกอย่างแพทเคลียร์ไปหมดแล้ว แพททำผิดอะไรล่ะ เงินเขาก็เอาไปแล้ว เอกสารแพทก็เซ็นหมดแล้ว ตอนนี้เหลืออย่างเดียวคือบริษัทที่ดูแลบัญชียื่นเอกสารให้เรียบร้อยค่ะ"

หลังจากนี้เราคิดจะไปคุยไปเคลียร์กับแมนไหม?
"ไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ แต่มีน้องเกลโทรมานะเมื่อ 3 - 4 วันก่อน ซึ่งไม่ใช่แพทไม่อยากคุยนะ แต่แพททำงานเลิกเที่ยงคืน ใจไม่โอเค ตั้งแต่มีข่าวมาแพทก็นั่งคิดตลอดว่าเราเป็นเพื่อนกันมา เราทำผิดอะไร เราไม่เคยว่าเขาเลยสักครั้งเดียว"

เสียดายความสัมพันธ์ที่มันมาถึงขั้นนี้ ?
"ไม่รู้จะพูดอะไรเลย เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้เรามีสิ่งหนึ่งที่แพทเสียใจที่สุดเลยก็คือ มีคนแคปเจอร์ข้อความในสิ่งที่ทำให้แพทเจ็บมาให้แพทดู เพราะมีช่วงหนึ่งที่แพทขายสบู่ ซึ่งมันก็เป็นช่วงเดียวกับที่บริษัทของเราอาจจะยังปิดตัวไม่สมบูรณ์ เนื่องจากติดเรื่องเอกสารที่ยังไม่เสร็จ แต่จู่ๆ ก็มีคนเข้ามาเม้นต์ในไอจีแพทว่า "ทำอันใหม่แล้วเหรอ อันเก่าไม่ปิดให้เสร็จก่อนล่ะ" คือมันเป็นการแซวที่ไม่น่าทำอ่ะ ไม่แซวดีกว่าไหม"

เสียดายความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มีมาไหม ?
"ไม่เสียดาย ไม่รู้ เพราะเราเป็นเพื่อนอ่ะ ตลอดเวลาที่เป็นข่าวเราไม่เคยทำอะไรเลย ในไอจีหนูก็ไม่เคยโพสต์อะไรมากไปกว่าคำว่า "ตามนั้น แค่นั้น" หนูไม่เคยโพสต์แบบว่า "ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาถามหนูในวันนี้ หรือ หนูทำผิดอะไร เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหนู" คือเอาตรงๆ หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยจริงๆ ค่ะ"

สุดท้ายหากเขาดูอยู่เราอยากจะบอกอะไร ?
"พักค่ะ พักก่อน ขอให้ตัวเลข เรือนหอ งานแต่งงานของพี่เจริญยิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนทางหนูโอเคทุกอย่าง ถ้าพี่มีอะไรคุยกับหนูตรงๆ คุยบริษัทบัญชีเลย พี่ไม่ต้องรบกวนพี่ๆ สื่อ เหนื่อยเขา เหนื่อยหนูด้วยต้องออกมาตอบ เพราะไม่รู้เหมือนกันจะตอบว่าอะไร ขอบคุณนะคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ณปภา ขอจบแค่นี้!! อวยพร แมน การิน ให้ชีวิตเจริญๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook