“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ครั้งแรก!!!

“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ครั้งแรก!!!

“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ครั้งแรก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จับมือสองพรีเซนเตอร์สุดฮอตตลอดกาล ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดแคมเปญ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง" ครั้งแรก!!! ที่เลย์เชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างสรรค์รสชาติเลย์แสนอร่อยสุดโดนใจในสไตล์ของคุณเอง

พร้อมร่วมลิ้มลองประสบการณ์ความอร่อยใหม่ไปกับ สองรสชาติล่าสุด "เลย์ รสน้ำตกหม้อไฟ" และ "เลย์ รสสะเต๊ะทรงเครื่อง" จากการรังสรรค์สูตรลับ ความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดยสองเชฟชื่อดังระดับประเทศอย่าง "เชฟชุมพล" และ "เชฟเอียน" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางธามาศ ชุ่มภาณี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบเลย์ บริษัท เป๊ปซี่- โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย ‘เลย์' มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดที่มุ่งสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Consumer Engagement) มาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นจากแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมายทั้งแคมเปญ ‘คิดรสให้เลย์' ‘เลย์..ย่อโลกความอร่อยลงซอง' ‘เลย์..รสนี้ที่ภูมิใจ' และ ‘เลย์..เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์' ฯลฯ

โดยในปี 2558 นี้ เราได้ตอกย้ำกลยุทธ์การทำการตลาดเพื่อเอาใจผู้บริโภคอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง (Lay's Open Kitchen)' ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เลย์เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์รสชาติมันฝรั่งทอดกรอบแสนอร่อยสุดโดนใจในสไตล์ของตัวคุณเองได้ที่ครัวเลย์"

"แคมเปญ ‘เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง' มีที่มาจากแนวคิดที่ว่า ‘รสชาติความอร่อยของเลย์เกิดขึ้นได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด' เราจึงอยากแบ่งปันสูตรลับเบื้องหลังของศาสตร์แห่งการปรุงรสใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ค้นพบรสชาติความอร่อยในแบบฉบับของตัวเอง (DIY: Do it yourself)

นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญนี้เรายังได้มีโอกาสร่วมงานกับ สองเชฟชื่อดังระดับประเทศอย่าง เชฟชุมพลและเชฟเอียน ที่ได้มาร่วมรังสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันผ่าน สองรสชาติใหม่ล่าสุดของเลย์ ทั้ง ‘เลย์ รสน้ำตกหม้อไฟ' และ ‘เลย์ รสสะเต๊ะทรงเครื่อง' ซึ่งทั้งสองท่านได้ปรุงสุดฝีมือเพื่อให้แฟนๆ ของเลย์ได้ลิ้มลอง" นางธามาศ กล่าวเสริม

"เชฟชุมพล" - ชุมพล แจ้งไพร สุดยอดเชฟอาหารไทยชื่อดังกล่าวว่า "ผมมาร่วมเปิดครัวเลย์ครั้งแรกด้วยการแนะนำเมนูปรุงพิเศษอย่าง ‘เลย์ รสน้ำตกหม้อไฟ' ที่สะท้อนรสชาติอันแสนอร่อยจากการตุ๋นน้ำซุปรสเด็ดจนเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศชั้นเลิศ เสิร์ฟให้ระอุในหม้อไฟจนส่งกลิ่นหอมอบอวลยั่วน้ำลาย ให้รสชาติความอร่อยสุดโดนใจที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ"

ในขณะที่ "เชฟเอียน" - พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เชฟไทยชื่อก้องโลก ของัดความถนัดในศาสตร์การปรุงด้วยการนำเสนอเมนูชั้นเลิศ "ผมนำรสชาติอันโดดเด่นของสะเต๊ะเนื้อนุ่มที่ผ่านการคลุกเคล้าและหมักด้วยเครื่องเทศและซอสสูตรเฉพาะ แล้วนำไปย่างบนเตาถ่านจนหอมกรุ่นมาใส่ในมันฝรั่งทอดกรอบจนกลายเป็น ‘เลย์ รสสะเต๊ะทรงเครื่อง' ที่ให้ความอร่อยล้ำถูกปากจนวางไม่ลง"

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ สองพรีเซ็นเตอร์จากเลย์ กล่าวว่า "เราทั้งสองคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดครัวเลย์ให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ แฟนๆ ของเลย์ยังจะได้มีโอกาสสร้างสรรค์รสชาติของเลย์แสนอร่อยในสไตล์ของตัวเอง พร้อมบรรจุในซองรุ่นพิเศษที่มีรูปและชื่อรสของคุณไว้เก็บสะสมเป็นที่ระลึกอีกด้วย เพียงซื้อเลย์ครบ 100 บาทที่ครัวเลย์เคลื่อนที่ทุกคนมีสิทธิ์ปรุงรสเลย์ในสไตล์ของตัวคุณเองได้จำนวน 1 ซอง ขนาด 52 กรัม (จำกัดท่านละไม่เกิน 2 ซอง)

โดยผ่านกระบวนการ 4 ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การเลือกสีของซองที่มีให้เลือกจำนวน 4 สี พร้อมตั้งชื่อรสชาติที่คุณชอบและถ่ายภาพตัวคุณ จากนั้นเลือกรูปแบบของแผ่นมันฝรั่งเลย์ที่มีให้เลือกทั้งแบบแผ่นหยักและแผ่นเรียบ พร้อมเข้าสู่การมิกซ์แอนด์แมทช์รสชาติเลย์แสนอร่อยในสไตล์คุณเอง ปิดท้ายด้วยการเข้ากระบวนการซีลปิดซองเก็บความอร่อยให้ยาวนาน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับเลย์แสนอร่อยสุดโดนใจในสไตล์ของคุณเอง แคมเปญสนุกๆ แบบนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด"

พบกับกิจกรรมความสนุกรูปแบบใหม่ภายใต้แคมเปญ "เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง (Lay's Open Kitchen)" ที่ให้คุณมาร่วมสร้างสรรค์รสชาติเลย์แสนอร่อยสุดโดนใจในสไตล์ของคุณได้ที่ครัวเลย์เคลื่อนที่ได้แล้ววันนี้ หรือร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ www.laysopenkitchen.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ facebook.com/LaysThailand

พร้อมร่วมชิมสองรสชาติความอร่อยใหม่ไปกับ "เลย์ รสน้ำตกหม้อไฟ" และ "เลย์ รสสะเต๊ะทรงเครื่อง" ที่ การันตีความอร่อยโดยสุดยอดเชฟระดับประเทศได้แล้ววันนี้ในขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 27 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 52 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 75 กรัม ราคา 30 บาท ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ “ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ครั้งแรก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook