คู่รักเกย์ต่างชาติวอนแม่อุ้มบุญไทย เซ็นยินยอมให้ลูกสาวกลับประเทศ

คู่รักเกย์ต่างชาติวอนแม่อุ้มบุญไทย เซ็นยินยอมให้ลูกสาวกลับประเทศ

คู่รักเกย์ต่างชาติวอนแม่อุ้มบุญไทย เซ็นยินยอมให้ลูกสาวกลับประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ค.) กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์ เมื่อมีเพจเฟซบุ๊ก Bringcarmenhome ที่ทำขึ้นโดย นายเลค ชาวอเมริกัน และคู่รักชาวสเปนของเขาคือ นายมานูเอล เพื่อเรียกร้องให้หญิงสาวซึ่งเป็นแม่อุ้มบุญของเด็กหญิงวัย 6 เดือนที่ชื่อ "คาร์เมน" เซ็นยินยอมให้พวกเขาพาหนูน้อยกลับประเทศ

คู่รักชาวเกย์ทั้งสองมีลูกชายคนโตหนึ่งคนคือ "อัลบาโร่" เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่เกิดจากการอุ้มบุญในประเทศอินเดีย แต่ทั้งสองอยากได้ลูกอีกคน จึงเลือกประเทศไทยในการผสมเทียมและการจัดการตั้งครรภ์แทน โดยใช้ไข่จากผู้บริจาคเพื่อให้เกิดการตั้งครรภ์แทนกับแม่อุ้มบุญ ทั้งนี้ แม่อุ้มบุญนี้ไม่ใช่เจ้าของไข่ในการให้กำเนิดคาร์เมน แต่เป็นคนอุ้มท้องโดยได้รับค่าตอบแทน โดยดำเนินการผ่านบริษัทตัวแทน

โดยนาย เลค เจ้าของเฟซบุ๊ก Bringcarmenhome ระบุว่า แม่อุ้มบุญเคยเป็นมิตรและยินดีที่จะลงนามรับรองในเอกสารทั้งหมดในกระบวนการตั้งครรภ์แทน และรับรองเรื่องการเลี้ยงดูบุตร จนกระทั่งเมื่อคาร์เมนอายุได้สามวัน เธอได้พบกับมานูเอล คู่ชีวิตของของเขา เมื่อเธอรู้ว่าทั้งคู่เป็นคู่เกย์ เธอได้หยุดให้ความร่วมมือในทุกๆ ด้าน และไม่เซ็นยินยอมให้ หนูน้อยคาร์เมน กลับประเทศพร้อมครอบครัว ในวันที่นัดเซ็นเอกสารที่สถานทูตอเมริกา แม่อุ้มบุญไม่ยอมมาตามนัด

เลค และ มานูเอล จึงสร้างเฟซบุ๊กเพื่อขอแรงสนับสนุน และเงินทุนในการสู้คดี เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย และต้องติดอยู่ในประเทศไทยกว่า 6 เดือน โดยในขณะนี้ เด็กหญิงคาร์เมน อยู่กับเขาทั้งคู่พร้อมลูกชายคนโต แต่ไม่ยอมให้พบแม่อุ้มบุญเพราะกลัวว่าเธอจะนำลูกไป แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่สามารถนำเด็กออกจากประเทศไทยได้ หากไม่ได้รับการเซ็นยินยอมจากคนที่อุ้มท้อง

"คาร์เมนและอัลบาโร่อยู่ด้วยกันมาตลอดหกเดือน และเป็นพี่ชายกับน้องสาวที่รักกันมาก ได้โปรดอย่าแยกพวกเขาสองคนออกจากกันเลย ผมขอร้อง ขอร้องให้คุณยินยอมอนุญาตให้คาร์เมนกลับบ้านไปกับพวกเรา พวกเราสัญญาว่าเราจะเป็นผู้ปกครอง เป็นพ่อที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับคาร์เมน คาร์เมนจะได้เติบโตด้วยความสุขและความสมบูรณ์และคุณก็จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอด้วยตลอดไป" ข้อความส่วนหนึ่งจากนายเลค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook