แอนนี่ ปริศนา แจงอีกรอบ ภาพซ้อนบิ๊กไบค์ปีเตอร์

แอนนี่ ปริศนา แจงอีกรอบ ภาพซ้อนบิ๊กไบค์ปีเตอร์

แอนนี่ ปริศนา แจงอีกรอบ ภาพซ้อนบิ๊กไบค์ปีเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องออกมาชี้แจงกันอีกรอบเลยทีเดียว สำหรับสาว "แอนนี่ ปริศนา" หลังจากมีมือดีปล่อยภาพซ้อนบิ๊กไบค์ ดาราหนุ่มชื่อดัง "ปีเตอร์ คอร์ป" ซึ่งกับหลังตกเป็นข่าวเสี่ยงเตียงหัก กับภรรยาสาวสวย "พลอย พลอยพรรณ" อยู่ในขณะนี้

ล่าสุด สาวแอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ถึงภาพดังกล่าวว่า "ที่เงียบเพราะไม่อยากต่อยอด ที่เงียบเพราะไม่อยากให้กระทบต่อรายการ(ทีมงานขอ) ทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ทุกอย่างก็ล้วนมีคำอธิบาย อย่าเพิ่งตัดสินกันผ่านโลกออนไลน์

เราให้เกียรติทุกฝ่าย ยังใช้ชีวิตแบบเปิดเผยเหมือนเดิม แก้ข่าวก็โดนด่าตอแหล เงียบก็โดนด่าว่ายอมรับ โดนโจมตีหนักไปเรื่อยๆ คนบางกลุ่มถึงกับเอาเรื่องนู้นมาโยงเรื่องนี้ ยำข่าวกันเละเทะ ขุดคุ้ยอดีตแล้วมาเพิ่มข้อความใส่ร้ายทำลายชื่อเสียง แชร์ให้คนเสพอยู่ฝ่ายเดียวแบบผิดๆ คนเสพเชื่อก็เอามาด่า

แค่อยากให้รอฟังกันก่อน เมื่อได้รับโอกาส ได้ทำงานที่เรารัก ก็อยากจะทำมันออกมาให้ดี เรื่องซ้อนเพราะรถเสียเลยมาซ้อนแล้วถือกล้องถ่ายให้พี่ๆ รถยนต์แยกไปอีกทางและแค่เกาะเอวช่วงรถวิ่งกับเวลารถขยับ ไม่ได้กอดกันกลมเพราะมันมีระยะของหมวกกันน็อคคนขี่กับคนซ้อนอยู่ แล้วขอโทษนะค่ะ ฮาร์เล่ย์มันนั่งหลังตรง ไม่ต้องทิ้งน้ำหนักไปหาคนขี่ ไม่ได้ใช้หน้าอกเบียดพี่เขาซะหน่อย

การที่จะถ่ายรายการมันไม่ใช่เรื่องแปลก ที่จะมีการซ้อนกันบ้างถ้าคุณเห็นก็ ไม่ต้องตกใจไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงซ้อนผู้ชายรึผู้ชายซ้อนผู้หญิงพอคุณได้ชม รายการคุณจะเข้าใจเอง และกรุณาพิจารณาดูให้ดีว่าในคลิปนู้นนี่ที่ออกมาแฉ มันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

ทุกคนคงจะเห็นชัดเจนว่าการกระทำต่างๆ คงจะเป็นพฤติกรรมปกติที่ต้องทำสำหรับคน ที่เป็นหุ้นส่วนรายการกัน สำหรับคนตัดต่อคลิปที่เอามาแฉ ทีหลังกรุณาโชว์ภาพกว้างให้เห็นด้วยว่าเราไปกันเป็นทีมงาน ขอให้คุณเปิดใจแล้วมองอย่างเป็นกลาง ขอร้องว่าอย่าใช้คำที่มันรุนแรงต่อกันเพราะเป็นคุณๆก็คงไม่ชอบ ขอบคุณค่ะ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม @ann_niie

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอนนี่ ปริศนา แจงอีกรอบ ภาพซ้อนบิ๊กไบค์ปีเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook