สลด! แม่เฒ่าวัย 81 นอนกอดศพพี่สาวนาน 4 วัน

สลด! แม่เฒ่าวัย 81 นอนกอดศพพี่สาวนาน 4 วัน

สลด! แม่เฒ่าวัย 81 นอนกอดศพพี่สาวนาน 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ค.) เมื่อเวลา 22.10 น. สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หลังศาลาเขาช้าง ถ.มนตรี ต.ท้ายช้าง อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้องนอนพบ นางมาลี อายุ 81 ปี นอนกอดศพ นางจิ๋น อายุ 83 ปี พี่สาว ซึ่งมีสภาพศพเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

โดยนางมาลีมีสภาพอิดโรยอ่อนแรง ทางญาติได้เรียกและพยายามให้ลุกขึ้นออกจากห้อง แต่ได้รับการปฏิเสธและขัดขืนไม่ยอมออกจากห้อง จนฝ่ายญาติเข้ากล่อมจึงได้ออกจากห้องโดยดี

จากการตรวจสอบศพนางจิ๋น เสียชีวิตลักษณะนอนตะแคงข้างพาดอยู่บนเตียง ภายในห้องมีข้าวของวางเรียงรายอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ร้องขอให้ญาตินำตัวนางมาลี ส่ง รพ.พังงา ซึ่งมีการเกลี้ยกล่อมอยู่นาน เนื่องจากนางมาลีมีโรคความจำเสื่อม หรือ อัลไซเมอร์ ขั้นรุนแรง และไม่ได้กินอาหารมานาน 4 วัน พูดจาสับสน จับใจความสำคัญไม่ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางมาลี เป็นโรคความจำเสื่อมอย่างรุนแรง อาศัยอยู่กับ นางจิ๋น พี่สาว ซึ่งเป็นผู้ดูแลและหาอาหารให้ในแต่ละวัน จนกระทั่งเพื่อนบ้านเห็นว่ามีไฟหลังบ้านเปิดติดต่อกันมานาน 4 วัน จึงได้ให้ญาติเข้าไปดู พบมีกลิ่นศพเหม็นฟุ้งทั่วบ้าน และพบผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางจิ๋น เป็นลมเสียชีวิต ส่วนนางมาลี ไม่คิดว่าพี่สาวตนเองเสียชีวิตจึงได้นอนอยู่กับศพจนมีผู้พบเห็น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook