มศว บริการวิชาการแฟชั่นเพื่อชุมชน

มศว บริการวิชาการแฟชั่นเพื่อชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระบบธุรกิจของประเทศไทยในปัจจุบันนับเป็นหน่วยที่นำมาซึ่งรายได้หลักๆ ของประเทศ ธุรกิจที่หลากหลายเหล่านั้น มีธุรกิจสินค้าเครื่องประดับ สินค้าแฟชั่นถือเป็นธุรกิจที่สำคัญกลุ่มหนึ่ง ประกอบกับประเทศไทยมีกำลังการผลิตสินค้าเครื่องประดับเครื่องแต่งกายเป็นจำนวนมาก การขยายตัวและการลงทุนด้านธุรกิจสินค้าเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายมีมากขึ้น เกิดผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อยมากขึ้น นักธุรกิจรายย่อยบางคนก็ยังขาดความรู้ ประสบการณ์ในงานด้านเทคนิคและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ทำให้ขาดเอกลักษณ์และมีลักษณะของการลอกเลียนกันอยู่มาก ด้วยเหตุนี้ศูนย์บริการวิชาการและโครงการจัดตั้งศูนย์การศึกษาแฟชั่นและอัญี จึงได้จัดการฝึกอบรมบริการวิชาการแฟชั่นเพื่อชุมชนขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพทางด้านการออกแบบให้แก่ผู้ประกอบการและผู้สนใจในชุมชน อันได้แก่ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลที่สนใจด้านการออกแบบโดยรับผู้อบรมทั้งสิ้น 300 คน แบ่งเป็นเครื่องนุ่งห่ม 100 คน เครื่องประดับ 120 คน เครื่องหนัง 80 คน

หลักสูตรที่เปิดสอน Bag sketching and Design Basic Wax Modeling Introduction to Fashion Sketching and Design Basic of Packaging Design Bag Prototype Fashion Branding Beaded Jewelry Design Jewelry Sketching Experimental Fashion Illustration Computer for Box Packaging Advance Beaded Jewelry Design Advance Jewelry Fashion Marketing and management Basic Jewelry Making Basic Jewelry Patternmaking and Design Advance Jewelry Making Basic Draping Advance Jewelry Computer Paper Model Making

รับสมัครนักเรียน นิสิตนักศึกษา และผู้ประกอบการที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้จนสิ้นสุดโครงการ เริมรับสมัคั้งแต่บัดนี้ 20 กุมภาพันธ์ และเริ่มอบรมในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 29 มีนาคม 2552 โดยใช้สถานที่อบรม ณ ศิลปกรรมศาสตร์ มศว ติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2259-5511 ,0-2649-5059

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook