รวบเจ้าอาวาสเสพเมถุน สีกาขี่จยย.ไปรับทุกคืน

รวบเจ้าอาวาสเสพเมถุน สีกาขี่จยย.ไปรับทุกคืน

รวบเจ้าอาวาสเสพเมถุน สีกาขี่จยย.ไปรับทุกคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 22.00 น. (13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจากสายลับว่ามีเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ลักลอบไปหาสีกาตอนกลางคืนอยู่เป็นประจำ

จากการสะกดรอยตาม พบว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ไปรับเจ้าอาวาสจากวัดมายังกระท่อมท้ายหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เคาะประตูและเข้าตรวจสอบ พบพระวิวัฒน์ อายุ 44 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดังของจังหวัด อยู่กับนางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปีในห้อง เบื้องต้นพระวิวัฒน์รับกับเจ้าหน้าที่ว่ามาพบนางเอมีความสัมพันธ์กันที่บ้านหลังดังกล่าว 6-7 ครั้ง

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นที่กุฎิเจ้าอาวาส ก็พบปืนพกสั้นขนาด .22 จึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวไปสึกกับเจ้าคณะตำบลบ้านขาม และคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค. เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นตามกุฎิที่วัดป่าศรีสว่าง มีชาวบ้านมารวมตัวกันในบริเวณวัดดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบปลอกกระสุนหลายชนิด หลายขนาด ในกล่องกระสุน จำนวนนับพันนัด ทั้งนี้คาดว่ามีลูกศิษย์เจ้าอาวาสนำมาให้เพื่อทำเครื่องรางของขลัง

อย่างไรก็ตามก็ได้เก็บไปตรวจหาที่มาที่ไป ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทางชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดก็ได้เข้าเก็บลูกระเบิด ค.60 ที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านของนางเอ ซึ่งนางเอระบุว่าเป็นของพ่อตนเองที่เก็บไว้นานแล้ว ตนเองไม่รู้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้นำไปทำลายเนื่องจากพบว่ายังสามารถใช้การได้ เกรงจะเป็นอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook