เกรท วรินทร สุดทน! โร่แจ้งความผู้ว่าจ้างงานจ่ายเช็คเด้ง

เกรท วรินทร สุดทน! โร่แจ้งความผู้ว่าจ้างงานจ่ายเช็คเด้ง

เกรท วรินทร สุดทน! โร่แจ้งความผู้ว่าจ้างงานจ่ายเช็คเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปร่วมโชว์ตัวในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่กลับได้ค่าตอบแทนเป็นเช็คเด้ง เลยทำให้พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" เกิดอาการเสียความรู้สึกกับสิ่งที่ได้รับเป็นอย่างมาก ทั้งยังพยายามติดต่อกับผู้ว่าจ้างเพื่อพูดคุยสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด

ล่าสุด ในเที่ยงของวันนี้ (13 กรกฎาคม 2558) เกรท วรินทร ได้เข้าแจ้งความกับ สน.วังทองหลาง หลังจากไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ว่าจ้างงานมาถึง 2 อาทิตย์ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

"คือที่มาที่ไป ผมไปงานอีเว้นท์ปกติทั่วไป สุดท้ายมีปัญหาในเรื่องการจ่ายเช็ค เพราะคนติดต่อจ่ายเช็คเด้งมาให้ผม ได้รับมาแล้ว 30% พอทำงานเสร็จแล้วได้นำเอาเช็คที่ได้ไปเข้าธนาคารแต่เช็คเด้ง เราโทรกลับไปหาเขา เขาบอกจะจัดการให้ หลังจากนั้นก็ติดต่อเขาไม่ได้อีกเลย งานเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วครับ ในใจผมก็ให้โอกาสเขานะ ให้ผู้จัดการไลน์ไปให้เขาติดต่อกลับ ให้เวลาเขาอาทิตย์หนึ่ง จนผมตัดสินใจจะแจ้งความ เมื่อคืนให้ผู้จัดการส่งข้อความไปว่าเราจะแจ้งความแล้วนะ บอกจริงๆ ว่าผมไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว"

จำนวนเงินที่เหลืออีกเยอะไหม?
"ที่เหลืออีก 1แสนครับ ก่อนหน้านี้ผมได้มาแล้ว 5หมื่น หลังจากติดต่อไปครั้งสุดท้ายก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับครับ คือเขายังมีชีวิตอยู่นะครับ ผมให้ผู้จัดการสืบ เขาไม่ติดต่อกลับมาเท่านั้นเอง คือผมไปงานอีเว้นท์ปกติครับ คนคนนี้ผมเคยเจอเขาและเคยทำงานด้วยกันนะครับ เคยเป็นผู้จัดการนักแสดงบางคน เจอกันยังทักทายกัน แต่พอมาเจอแบบนี้เราก็เสียความรู้สึกครับ ที่ทำแค่อยากให้รู้ว่าคนคนนี้เขาคิดไม่ซื่อครับ เขาไม่เคยจ้างงานอีเว้นท์ผม แต่รู้จักตอนเขาพานักแสดงเข้ามากองถ่ายเมื่อนานมาแล้วครับ"

นอกจากเราแล้ว มีนักแสดงคนอื่นที่โดนเหมือนกันไหม?
"จริงๆ มีคนอื่นก็โดนนะครับ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อนะ ทางพี่ตำรวจเองเขาดูรูปเมื่อกี้ก็บอกว่าเพิ่งจะเคลียร์เรื่องคดีให้เขาเอง"

เรามีสัญญาในการตกลงว่าจ้างหรือเปล่า?
"ผมเองมีสัญญาในการตกลงกันทุกอย่างครับ เงินก้อนแรกกว่าเขาจะให้ได้ก็นานพอสมควร จนบอกว่าถ้าเกิดไม่ให้ก็ไม่ไปนะ"

เรื่องที่เขาออกมาแฉว่าเราผ่านเฟชบุ๊คว่าเรื่องเยอะในการทำงาน?
"เหรอครับ เพิ่งรู้ตอนนี้เลย ผมจะเล่าให้ฟัง ถ้าใครรู้จักผม ผมทำงานไม่เคยจู้จี้จุกจิก ทุกอย่างอะไรก็ได้ ทำเต็มที่หมด ผมเป็นคนคนหนึ่งที่ไปที่แห่งนั้นค่อนข้างบ่อย ผมไม่จุกจิก ใครจะถ่ายรูปผมก็ให้เวลา ผมทำงานเต็มที่ ทุกอย่างเขาให้ผมทำอะไร ผมทำหมดครับ อันนี้ผมเพิ่งรู้ว่าเขาออกมาพูดแบบนี้ ทุกครั้งที่ผมทำงานผมใช้ใจทำเต็มที่ มันก็เสียความรู้สึกที่เขาหายไป เขาจะดิสเครดิตยังไง ผมมั่นใจว่าผมทำงานยังไง ใครทำงานกับผมเขารู้ดีว่าผมเป็นยังไง"

วันนี้แจ้งความในข้อหาอะไร?
"วันนี้แจ้งความในข้อหาฉ้อโกงครับ ถ้าเขาติดต่อมา ผมอาจจะประณีประนอมได้นะครับ แต่ในกรณีนี้ผมอยากให้เป็นตัวอย่างมากกว่า ผมให้เวลา พยายามติดต่อเขามากนะครับ แต่เขาก็หายไป ถ้าพี่เขาฟังอยู่ มีอะไรก็คุยกัน เอาง่ายๆ ผมหาเขาไม่เจออ่ะ"

เราเสียดายเงินที่ได้รับแค่ไหน?
"บอกตรงๆ ผมเสียความรู้สึกมากกว่า เคยเห็นหลายคนขึ้นโรงพัก ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะเป็นเราอ่ะ เขาอาจจะกำลังไปทำแบบนี้กับใครอีกจะได้ระวังตัวไว้ ผมมีเอกสารทุกอย่างครับ มีหมดเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกรท วรินทร สุดทน! โร่แจ้งความผู้ว่าจ้างงานจ่ายเช็คเด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook